CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Tổng đại lý keo chà ron Magicpro quận 9

08:45:40 27-06-2022

Khi nhắc đến keo chà ron Magicpro người ta sẽ nhớ ngay đến thương hiệu hàng đầu thế giới về keo ron sàn gạch đến từ Hàn Quốc.. Đặc biệt là dòng keo chà ron Magicpro đang chiếm được lòng tin của các chủ thầu xây dựng nhờ những đặc điểm, tính năng vượt trội so với vữa truyền thống. Công ty HTP - Đại lý keo chà ron Magicpro chính hãng là địa chỉ uy tín bạn có thể ghé qua để có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Magicoro - Dòng sản phẩm được cung cấp bởi đại lý keo chà ron quận 9

 

Hiện nay, sàn gạch men được ưa chuộng và sử dụng nhiều vì kiểu cách đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành hợp lý và vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng chúng ta không biết cách bảo quản và chăm sóc nền gạch men đúng cách thì cũng sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng nền nhà bị nhiễm bẩn, ố màu, ron gạch bong tróc dẫn đến hư hỏng. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn một loại keo ron sàn thật chất lượng, cao cấp như keo ron Margicpro của công ty chúng tôi.

Đại lý keo chà ron HTP chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm keo chà ron Magicpro với cam kết sản phẩm được phân phối độc quyền và chính hãng trên thị trường toàn quốc.

 

Đại lý keo chà ron
Magicpro - Dòng keo chính hãng đang được đại lý keo chà ron tại quận 9 phân phối độc quyền

 

Keo chà ron Magicpro có thể nói là một trong số các loại keo chà ron đến từ Hàn Quốc được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Không kém bất kì loại keo chà ron nào trên thị trường về tính năng, mà còn có số lượng màu sắc đa dạng, dẫn đầu trên thị trường khó có thể có loại keo ron nào có thể vượt qua. Những điểm cộng chỉ có trong keo ron Magicpro - sản phẩm mà đại lý keo chà ron cung cấp đó chính là:

+ Keo ron an toàn, thân thiện với môi trường, đã được chứng nhận từ bộ y tế.

+ Thay thế cho các loại phụ gia chống thấm sàn gạch nhờ độ kết dính và liên kết hoàn hảo, khắng khít tối đa từ những kẽ hở nhỏ nhất.

+ Tạo được bề mặt ron bóng nhẵn như kính, ngăn ngừa sự bám dính của các loại bụi bẩn, nhất là những vết bám bẩn có màu nên hầu như đường ron không có dấu hiệu của sự ố vàng, ố đen, dễ dàng vệ sinh.

+ Cường độ co giãn và đàn hồi cực tốt, không lo ron gạch bị bong tróc hay đứt gãy mạch.

+ Có 24 màu sắc, có màu kim tuyến và màu trong suốt tạo nên điểm nhấn cho keo chà ron Magicpro, giúp trang trí sàn gạch hiệu quả, bắt mắt.

+ Thời gian keo khô chỉ từ 3-4 tiếng.

+ Không cần nhiều dụng cụ thi công phức tạp.

+ Tuổi thọ đạt được là hàng chục năm, nói không với các sự cố hy hữu trên mặt sàn.

Đại lý keo chà ron
Cận cảnh đường ron thi công từ keo chà ron cao cấp Magicpro

 

HTP - Tổng đại lý keo chà ron Magicpro quận 9

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua keo chà ron Magicpro chính hãng, hãy liên hệ tới hotline của công ty HTP - Đại lý keo chà ron tại quận 9 để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng. Công ty chúng tôi tự tin khẳng định là điểm mua keo chà ron Hàn Quốc cam kết uy tín – chất lượng đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại đại lý keo chà ron, quý khách hàng được hưởng rất nhiều lợi ích, có thể kể đến như:

+ Được giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng từ đơn 5 triệu đối với khách hàng tại Tp.HCM.

+ Giảm 5% cho đơn hàng thứ 2.

+ Được mua giá sỉ khi mua số lượng lớn.

+ Được hỗ trợ thi công trọn gói tại 32 tỉnh thành (thi công chuyên nghiệp – không ồn, không bụi, nhanh chóng). 

Đại lý keo chà ron
Không gian sống của bạn chắc chắn sẽ trở nên đẳng cấp hơn khi được thi công keo chà ron cao cấp

 

Hãy là một người tiêu dùng thông minh bằng cách sử dụng các sản phẩm keo ron chính hãng đến từ đại lý keo chà ron tại quận 9 của chúng tôi. Đại lý keo chà ron cao cấp, chuyên nghiệp và uy tín

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png