CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm

12:08:08 20-12-2019

Làm sao để phân biệt được keo ron chống thấm đạt chất lượng hay không? Cực đơn giản, bạn chỉ cần nắm rõ tiêu chuẩn keo ron chống thấm là đã có thể nhận biết được loại keo chống thấm nào tốt. Cùng điểm qua các tiêu chuẩn của keo ron chống thấm ngay nhé!

 

Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm
Bạn đã biết tới những keo ron Saveto - loại keo ron hot nhất trên thị trường ron gạch Việt Nam chưa?

 

4 tiêu chuẩn quan trọng nhất của keo ron chống thấm

 

Keo ron chống thấm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả chống thấm khi đáp ứng được 4 tiêu chuẩn sau: 

 

1. Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm về vấn đề nứt nẻ, gãy mạch

+ Keo ron chống thấm phải chống nứt nẻ, gãy mạch tuyệt đối, nếu không sẽ tạo ra các kẽ hở trên đường ron, nước sẽ xuyên qua kẽ hở đó để thẩm thấu xuống bên dưới. 

+ Những loại keo chống thấm đạt tiêu chuẩn này là loại keo có chứa lượng lớn thành phần keo nguyên chất, có khả năng uốn dẻo và đàn hồi tốt.

 

2. Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm về vấn đề tách mép, bong tróc

Keo ron chống thấm đạt chuẩn là loại có khả năng chống tách mép, bong tróc ron để không tạo kẽ hở trên sàn gạch, ngăn chặn nước thấm qua. Vì vậy, đòi hỏi loại keo đó phải có đặc điểm kết dính chặt chẽ, liên kết khắng khít giữa ron gạch và mép gạch, đặc biệt phải sử dụng linh hoạt được cho cả những vị trí có áp lực nước lớn (hồ bơi, nhà tắm,…).

Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm
Với thành phần gốc epoxy sẽ tăng khả năng liên kết bền chặt của ron gạch và khả năng thấm nước hoàn hảo

 

3. Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm về vấn đề chịu lực, chịu nhiệt, chịu sự co giãn

+ Keo ron chống thấm bắt buộc phải có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu áp lực co giãn của gạch thật tốt. Bởi vì, khi nhiệt độ môi trường thay đổi, gạch sẽ giãn nở và gây sức ép lên ron gạch; hoặc sàn gạch phải chịu một lực lớn từ bên ngoài thì đường ron sẽ bị hư hại, đứt gẫy,… 

+ Để đảm bảo tiêu chuẩn này, keo chà ron phải có thành phần tạo rắn để ron gạch sau khi đóng rắn có độ cứng cao, chống chịu tốt.

 

4. Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm về vấn đề thẩm thấu và kết dính với vật liệu khác

Khả năng chống thẩm thấu và kết dính với vật liệu khác là tiêu chuẩn quan trọng nhất của keo chà ron chống thấm. Có nghĩa là các phần tử trong keo ron phải cấu kết chặt chẽ, không tồn lại các lỗ hổng li ti bên trong ron gạch. Ngoài ra, keo ron này cũng cần có thành phần tạo bóng cho bề mặt vì khi bề mặt nhẵn bóng và mịn màng sẽ giúp nâng cao khả năng kháng nước.

Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm
Keo chà ron Magicpro sở hữu gốc men sứ sẽ tạo nên những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đã kể ở trên

 

Mách bạn 2 loại keo ron chống thấm
đạt tiêu chuẩn cao nhất thị trường

 

Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn keo chà ron chống thấm nhưng chưa tìm được loại keo phù hợp thì hãy tham khảo 2 đề xuất sau đây của chúng tôi:

+ Keo chống thấm Magicpro: đây là keo chà ron chống thấm có thành phần gốc men sứ, có đầy đủ phụ gia tạo bóng, phụ gia tạo màu, đặc biệt là 100% keo nguyên chất. Magicpro đảm bảo chống thấm đến 99,9%, đạt được 95% các tiêu chuẩn của keo ron chống thấm nói trên.

+ Keo chống thấm Saveto: đây là keo chà ron chống thấm có thành phần gốc epoxy, có 2 thành phần gồm keo trong suốt (giúp ron bám dính cực chắc chắn) và thành phần keo có màu sắc ( giúp ron gạch đông cứng tốt). Saveto cũng là loại keo sánh đặc, đảm bảo độ uốn dẻo và thích nghi tốt. Ron gạch Saveto chống thấm nước đến 99,9%, đạt được 90% các tiêu chuẩn của keo ron chống thấm nói trên. 

Tiêu chuẩn của keo ron chống thấm
Keo chà ron Magicpro chuyên sử dụng cho ron sàn gạch, đảm bảo chống thấm và chống bám bụi cực kỳ tốt

 

Công ty ron gạch HTP luôn rằng bạn sẽ chọn được vật liệu chà ron bền đẹp và chống thấm tốt nhất. Vì vậy nếu bạn cần tư vấn thêm về các loại keo ron chống thấm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/24 nhé! Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được loại keo ron chất lượng cao!

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png