CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Thợ chà ron giỏi quận 9

09:51:59 23-05-2022

Hồng Tâm Phát hiện nay đang là đơn vị chuyên thi công keo chà ron Magicpro chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ chà ron giỏi việc tại quận 9. Với tay nghề vững vàng, Hồng Tâm Phát đang từng ngày kiến tạo nên những đường ron bền vững, đạt giá trị thẩm mỹ cao nhưng với mức giá vô cùng hợp lý.

 

Thợ chà ron giỏi việc quận 9
Thợ chà ron giỏi việc quận 9 - Kiến tạo nên những đường ron hoàn hảo

 

Thợ chà ron giỏi tại quận 9 - Hãy liên hệ đến với Hồng Tâm Phát

 

Kể từ khi nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình trở nên phổ biến thì cũng là lúc người ta quan tâm hơn đến nhiều công đoạn trong quy trình thi công ốp lát và công tác chà ron là một trong số đó. Từ đấy, vai trò quan trọng của đường ron ngày càng được khẳng định khi mà ron gạch không chỉ có tác dụng làm đẹp mà nó còn giúp bảo vệ cho sàn gạch nhà bạn bền đẹp với thời gian . Đó là lý do vì sao nghề chà ron đã ra đời. Và những người thợ chà ron giỏi trở nên cần thiết hơn.

Vậy như thế nào là thợ chà ron giỏi? Là đơn vị đầu tiên “khai sinh” nghề chà ron tại Việt Nam, Hồng Tâm Phát nắm vững quy trình đào tạo đội ngũ chà ron chuyên nghiệp. Trong đó, chúng tôi sở hữu thợ chà ron giỏi tại quận 9. Tất cả họ đều có những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm như sau:

- Nắm vững kiến thức chuyên về lĩnh vực chà ron, công dụng và chuyên nghiệp trong công tác thi công nhiều loại keo chà ron khác nhau.

- Được trang bị đầy đủ các dụng cụ chà ron chuyên dùng như: keo chà ron, bảng màu, máy khuấy trộn keo, tấm trét nhựa mềm,…

- Một đội thợ chà ron giỏi thường bao gồm 5-7 thành viên, được bố trí phù hợp với diện tích và tính chất khu vực chà ron. Luôn phối hợp với nhau để kiến tạo nên những đường ron hoàn hảo.

Đặc biệt, đội ngũ thợ chà ron giỏi việc của Hồng Tâm Phát luôn có lòng kính nghiệp, làm việc với đam mê và trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để thi công những đường ron hoàn hảo đáp ứng yêu cầu đa dạng từ quý khách hàng. 

 

Thợ chà ron giỏi việc quận 9
Kinh nghiệm và chuyên môn là 2 yếu tố cần có ở một người thợ chà ron giỏi việc

 

Cam kết hệ thống ron gạch bền vững - Hướng tới tiêu chuẩn của thợ chà ron giỏi việc

 

Thợ chà ron giỏi việc quận 9
Thay thế hoàn toàn ron gạch xi măng sẽ giúp bảo vệ sàn gạch công trình của bạn tốt hơn

 

Với mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, những đường ron do người thợ chà ron giỏi việc của chúng tôi thi công cam kết:

- Bảo vệ các góc cạnh, mép gạch tránh sứt, mẻ…bảo vệ lớp men mỏng ở bề mặt gạch.

- Tạo sự liên kết chắc chắn từ đó góp phần nâng cao sự bền vững cho sàn gạch.

- Màu sắc đa dạng, bắt mắt đạt chuẩn thẩm mỹ nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho kiến trúc.

- Chuyên dùng để chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả từ 10 năm trở lên cho sàn gạch ở mọi vị trí.

- Cam kết bảo hành lâu dài luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

 

Thợ chà ron tại quận 9
Liên hệ ngay công ty Hồng Tâm Phát để được gặp gỡ những thợ chà ron giỏi việc

 

Thợ chà ron của chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc 24/7 mọi ngày trong năm theo yêu cầu của quý khách. Nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào về đường ron xin đừng ngần ngại liên hệ với Hồng Tâm Phát. Thợ chà ron giỏi việc tại quận 9 sẽ mang đến chất lượng đường ron theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý. 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png