CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Keo Chít Mạch Gạch

04:29:25 16-05-2018

Ngày nay, dưới sự phát triển vượt bậc của các công trình nghiên cứu và ứng dụng kết quả vào cuộc sống, các sản phẩm, tiện ích đã không ngừng hoàn thiện đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho con người. Một dòng sản phẩm mới keo chít mạch gạch đã ra đời và mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn gạch công trình của bạn.

 

Keo chít mạch gạch
Để đảm bảo độ bền của sàn gạch, bạn nên chà keo ron cao cấp

 

Keo chít mạch gạch là gì?

 

Keo chít mạch gạch là một dạng chất kết dính, có thành phần chính là xi măng kết hợp với một số chất phụ gia đặc biệt. Đây là một sản phẩm của thế hệ mới, dùng để trét các khe hở giữa các viên gạch cho các công trình xây dựng.

Có thể nói trong giai đoạn thi công ốp lát, bước chít mạch là bước cuối cùng, ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ, vẻ đẹp, độ bền của lớp gạch.

 

Keo chít mạch gạch
Công đoạn vệ sinh phần keo ron dư để hoàn thiên đường ron mạch gạch

 

Ưu điểm của keo chít mạch

 

Khả năng bám dính tốt:

+ Nếu như trước kia các thợ thi công thường dùng xi măng trắng để chít mạch theo phương pháp truyền thống sẽ tạo ra nhiều lỗ rỗng bên dưới gạch làm gạch dễ vỡ, bong tróc. Độ bám dính giữa gạch và xi măng với bề mặt không cao, dẫn đến gạch dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

+ Còn ngày nay, khi sử dụng keo chít mạch gạch thì khả năng liên kết, bám dính cực kỳ tốt, không còn hiện tượng mài mòn hay rạn nứt đường ron như phương pháp dùng xi măng trắng nữa.

Dễ sử dụng

+ Trước khi dùng, bạn cần làm vệ sinh kỹ các khe, làm ẩm các khe bằng cách tưới nước. Sau đó bạn trộn keo với nước theo một định lượng đã quy định rõ ràng. Thời gian trộn trong vòng từ 5 đến 10 phút để bột màu và các chất phụ gia được tan hết.

+ Rồi bạn tiến hành thao tác chít mạch: dùng tấm trét nhựa mềm trét keo vào đầy mạch của gạch. Khoảng 10 – 15 phút sau, khi keo vừa ráo nước, bạn dùng ống nhựa mềm hoặc đầu ngón tay có bịt găng cao su miết vào mạch cho keo dính chặt và tạo độ bóng.

Keo chít mạch gạch
Keo chít mạch gạch vừa có khả năng bám dính tốt vừa dễ sử dụng khi đã nắm rõ quy trình kỹ thuật

 

Ngoài ra, keo chít mạch gạch còn khắc phục được một loạt các khuyết điểm của phương pháp truyền thống xưa. Nếu dùng bằng xi măng trắng như phương pháp cũ thì khi thời tiết thay đổi, các đường ron dễ bị bong tróc, nứt vỡ, ố màu, thấm nước,.. Nhưng nếu khi bạn chuyển sang phương án dùng keo chít mạch thì sẽ không co ngót khi đóng rắn. Đồng thời, sản phẩm còn chống ngả màu với mọi nguồn nước, bền màu với thời gian, tính năng chống thấm vượt trội, độ ổn định cao.

 

Công dụng của keo chít mạch gạch

 

Công dụng của keo này chính là trét mạch, giúp làm lắp đầy vào mạch hở giữa các viên gạch lát nền, lát bể bơi, gạch ốp tường,... Đem đến một lớp áo bảo vệ cho các viên gạch không bị nứt vỡ, không bị thấm nước nền, tường nhà. Mang đến sự đảm bảo độ bền, chất lượng cho công trình thi công một cách lâu dài và tối ưu nhất.

Trên đây, bài viết đã cung cấp cho các bạn các thông tin cơ bản nhất về keo chít mạch gạch. Hi vọng, với những thông tin đó sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết rõ hơn về dòng sản phẩm thế hệ mới này. Đơn vị của chúng tôi đã được nhiều người lựa chọn, có chỗ đứng trên thị trường trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mức giá lại vô cùng hữu nghị.

 

Keo chít mạch gạch
Với những ưu việt rõ rệt của sản phẩm này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn loại keo này ngay
về cho công trình của mình sản phẩm này thôi nào

 

Vậy bạn còn mong chờ gì hơn nữa, hãy đến với công ty tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên và mang lại cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

 

Chúng tôi xin giới thiệu video thực tế công trình:

Video: Cách chít keo chà ron (bắn keo chà ron) Saveto - Italia 

Video: Keo ron tốt nhất - Keo chà ron chống bụi bẩn Saveto - Italia

Video: Hướng dẫn thi công keo chà ron gạch Saveto - Italia 

 

CHE DO BAO HANH

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png