CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Keo Chít Mạch Chống Thấm

10:15:35 16-05-2018

Bên cạnh việc tìm được sản phẩm tốt, đội thi công có tay nghề cao thì thao tác sử dụng keo chít mạch chống thấm điêu luyện là tiền đề mang đến giá trị thành phẩm bền vững theo thời gian. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết thao tác chít mạch gạch hiệu quả cho bạn nhé.

 

keo-chich-mach-chong-tham
Tuy chít mạch chống thấm là công đoạn phức tạp, nhưng bạn cũng nên để ý đến tính thẩm mỹ
của những đường ron chống thấm đó

 

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng keo chít mạch chống thấm

 

Việc chít mạch chống thấm tưởng chừng như đơn giản tuy nhiên nếu không thực hiện đúng quy trình sẽ gây nên hiện tượng vỡ vụn, nứt nẻ sau một thời gian sử dụng. Dưới đây là thao tác chít mạch chống thấm dễ dàng và nhanh nhất không thể bỏ qua.

 

Trộn keo

+ Trước tiên, bạn lấy nước và keo chà ron hòa với nhau theo định lượng phù hợp. Để đảm bảo độ sánh vừa phải thì hãy đổ từ từ lượng keo vào và khuấy đều tay. Cụ thể, lượng nước sử dụng dao động từ 30-45% so với lượng keo và số lượng này phụ thuộc vào độ dày của vật liệu ốp gạch. Trong trường hợp quá dày thì bạn phải chủ động thêm nước để có thể rót vào các khe.

Lưu ý: Keo mạch gạch chống thấm không nên sử dụng sau khi trộn quá 60 phút

+ Để làm tan hết các chất phụ gia và tạo nên hỗn hợp có độ dẻo, sự đồng nhất cao thì bạn phải trộn liên tục 5-10 phút. Sau khi trộn thì nên sử dụng trong khoảng thời gian không quá 60 phút để đảm bảo hiệu quả thành phẩm không bị ảnh hưởng.

 

Chà mạch

Sử dụng tấm trét nhựa có chất liệu nhựa dẻo mềm để làm đầy các đường mạch. Sau 10-15 phút khi keo đã ráo nước thì bạn dùng đầu ngón tay có đeo bảo hộ lao động hoặc ống ngựa mềm để miết mạch keo dính chặt với vật liệu cũng như tạo độ bóng đồng nhất. Cuối cùng sử dụng giả sạch để vệ sinh lại khu vực vừa thi công xong.

Keo chít mạch chống thấm
Chít mạch chống thấm bên cạnh đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật thì cũng nên chú ý đến tính thẩm mỹ của đường ron

 

Bảo dưỡng

+ Bảo dưỡng là công đoạn không thể thiếu sau khi chít mạch chống thấm

+ Quy trình bảo dưỡng rất quan trọng và ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm sau này. Tuy nhiên một số người thi công lại bỏ qua việc này, đây là quan niệm hết sức sai lầm.

+ Chế độ bảo dưỡng hợp lí và đúng nhất chính là tưới ướt các các mạch keo 2 lần, cách nhau 24 tiếng đồng hộ để độ đóng rắn đảm bảo tối đa. Với những nơi phải chịu trực tiếp ánh nắng mặt trời thì quá trình này bắt buộc được tiến hành.

+ Trong điều kiện không cho phép thì ít nhất sau 14 tiếng đồng hồ bạn phải sử dụng dẻ ướt cũng như vệ sinh sàn nhà, các đường mạch keo.

Keo chít mạch chống thấm
Sau khi chít mạch chống thấm đạt chuẩn thì việc vệ sinh và bảo trì đường ron cũng trở nên nhẹ nhàng hơn

 

Một số lưu ý khi sử dụng keo chít mạch chống thấm

 

Trong quá trình thi công, để tiết kiệm sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại lượng keo thừa nếu thời gian dùng không quá 30 phút nhưng phải trộn lại đến độ dẻo cần thiết.

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị thi công và cung cấp sản phẩm keo chít mạch song độ uy tín và chất lượng không phải là con số nhiều. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp keo chít mạch chống thấm đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết, chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi đặc biệt đang chờ đón chắc chắn khiến quý khách hài lòng.

 

Keo chít mạch chống thấm
Nếu như bạn muốn mua hay thi công keo chít mạch chống thấm thì đừng ngần ngại
liên hệ với công ty HTP chúng tôi

 

Với những thông tin ở trên đây, chúng tôi hi vọng rằng bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc sử dụng keo chít mạch chống thấm. Mọi nhu cầu tư vấn và sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ với công ty của chúng tôi để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ chu đáo nhất.

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png