CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Keo Chà Ron Hàn Quốc

09:44:19 16-05-2018

Chà ron là bước cuối cùng của quá trình ốp lát. Nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của lớp gạch ốp lát. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng keo chà ron Hàn Quốc - Một sản phẩm ron nhập khẩu từ Hàn Quốc.

 

Những Điều Bạn Cần Biết Về Keo Chà Ron Hàn Quốc

 

Keo chà ron Hàn Quốc là một sản phẩm cao cấp đem đến cho thị trường Việt Nam những ưu thế để thay thế công nghệ ron bằng xi măng trắng từ trước đến nay với những ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của keo ron Hàn Quốc:

- Độ bám dính, sức bền và mức đàn hồi cực cao. Keo ron Hàn Quốc với gốc polime là một sản phẩm nhựa cao cấp, nên có độ bền và độ co giãn cực cao, thích hợp sử dụng cho khu vực thay đổi nhiệt thường xuyên. Ngoài ra sản phẩm có chất phụ gia nên tăng được độ bám dính tốt. Sản phẩm không độc hại và thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi loại gạch.

- Có thể pha màu tại chỗ 99,9% giống màu gạch. Tạo ra mặt ron bóng sứ hoàn hảo, đồng bộ với mặt gạch. Mặt ron bóng sáng giúp tuyệt đối chống bám bẩn, thấm nước, ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ. Sản phẩm có thể thi công trên nền gạch cũ đã chà ron xi măng.

huong-dan-cach-su-dung-keo-cha-ron-han-quoc
Keo chà ron Carelex - Dòng keo có xuất xứ từ Hàn Quốc

 

Cách sử dụng keo chà ron Hàn Quốc

 

Cần chuẩn bị: keo ron Hàn Quốc, dụng cụ tẩy trắng keo gạch, dụng cụ làm mềm ron, băng keo giấy.

Bước 1: Tiến hành vệ sinh sàn nhà sạch sẽ bằng khăn vải

Bước 2: Ta tiến hành cắt đường ron cũ bằng dụng cụ.

Bước 3: Nạo vét vệ sinh đường ron. Bước này ta bắt buộc phải có vì lớp ron cũ cao bằng mặt gạch rồi nên phải tiến hành nạo hết ron cũ để thấp hơn mặt gạch và thay thế ron mới vào. Ở bước này ngoài dụng cụ nạo vét ron có dụng cụ làm mềm ron, giúp nạo vét dễ dàng hơn

Bước 4: Vệ sinh đường ron một lần nữa, dùng vải mềm để lau chùi bề mặt gạch trước khi thi công

Bước 5: Dùng súng bắn keo chà ron Hàn Quốc cao cấp vào mạch ron gạch, đảm bảo độ dày vừa phải và bề ngang vừa đủ rãnh ron.

Bước 6: Dùng cây vét ron quả cầu để tách phần dư ron ra khỏi rãnh ron. Đảm bảo thay ron đến đâu thì vệ sinh luôn đến đó

Bước 7: Chờ keo chà ron Hàn Quốc khô sau 2-3 giờ, ta bóc phần keo dư ra khỏi bề mặt ron và vệ sinh lần cuối. Kết thúc quá trình thay ron.

Keo chà ron Hàn Quốc
Keo chà ron Hàn Quốc sẽ cho ra những đường ron trên cả tuyệt vời

 

Những lý do bạn nên sử dụng keo chà ron Hàn Quốc của chúng tôi

 

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của keo ron hàn Quốc so với xi măng trắng và cách thay ron Hàn Quốc cho ron xi măng cũ. Với 2 đặc điểm nổi bật, keo ron Hàn Quốc đã mang lại những ưu điểm vượt trội, là giải pháp thông minh để mang lại diện mạo mới cho căn nhà của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Chúng tôi nhận cung cấp, thi công và hướng dẫn thi công chà ron Hàn Quốc cho các loại keo, bút chà ron gạch bằng sản phẩm keo chà ron gốc polyme cho mọi công trình. Sẵn sàng làm việc 24/24 để đáp ứng tiến độ của công trình.

 

huong-dan-cach-su-dung-keo-cha-ron-han-quoc
Bên cạnh chất lượng của các sản phẩm cung cấp thì chúng tôi còn chú trọng vào các dịch vụ đi kèm

 

Vì đây là loại keo mới nên chúng tôi tin rằng cần phải có hướng dẫn cụ thể và làm theo những bước cơ bản thì mới có hiệu quả tốt nhất vì vậy với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, được đào tạo bài bản cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu chất lượng cũng như dịch vụ thi công và hướng dẫn thi công trực tiếp tại công trường tuyệt hảo.

Tuy nhiên, hiện nay công ty chúng tôi đã ngưng cung cấp và kinh doanh sản phẩm trên. Thay vào đó là có cung cấp một loại keo ron cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc những với nhiều ưu điểm nổi bật hơn nhiều đang chờ các bạn khám phá. Và đó chính là dòng keo ron cao cấp Magicpro - Keo ron men sứ đền từ Hàn Quốc.

 

Keo chà ron Hàn Quốc
Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay keo ron Hàn Quốc với chất lượng với mức giá hữu nghị nhất nhé

 

 

Hãy Tham Khảo Video thực tế của chúng tôi:

Video:Thay ron phòng khách - Chà ron chuẩn quốc tế!

Video:Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video:Keo chà ron chống thấm, chống bám bụi bẩn - Saveto từ Ý

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png