CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Hóa Chất Vệ Sinh Ron Gạch

10:36:10 16-05-2018

Hóa chất vệ sinh ron gạch có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn, ố vàng cứng đầu trên các đường ron gạch. Giúp sàn gạch của bạn trở nên sáng bóng và đẹp như mới. Do đó hiện nay có rất nhiều khách hàng tìm mua sản phẩm này. Tuy nhiên để sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng là điều không hề đơn giản. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi mua hóa chất để vệ sinh ron gạch, mọi người cùng tham khảo và lưu ý nhé!

 

hoa-chat-tay-trang-ron-gach
Việc vệ sinh lau dọn thông thường dường như không còn hiệu quả
với các vết bẩn cứng đầu trên ron gạch nữa

 

Đặc điểm nổi bật của hóa chất vệ sinh ron gạch

 

Sàn gạch không chỉ mang đến không gian hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà mà còn dễ lau chùi và vệ sinh ngoại trừ các đường ron gạch. Đường ron gạch được làm bằng xi măng, sau một thời gian sử dụng sẽ bị bụi bẩn và rất khó vệ sinh sạch sẽ được, nhất là xi măng trắng.

Cách vệ sinh truyền thống là sử dụng hỗn hợp dung dịch oxy già với vôi sống hoặc hỗn hợp muối, giấm ăn cùng banking soda. Đều là những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm, nhưng khá mất thời gian, hiệu quả tẩy trắng cũng không cao. Tuy nhiên với hóa chất vệ sinh ron gạch thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

 

Hóa chất vệ sinh ron gạch
Vệ sinh sạch sẽ đường ron để nâng tầm không gian sống của bạn nhé!

 

Một số đặc điểm nổi bật của hóa chất vệ sinh ron gạch

 

- Tẩy sạch nhanh và hiệu quả mọi vết bẩn, gỉ sét, ố vàng,.. trên đường ron

- Không ảnh hưởng đến cấu trúc của sàn gạch

- Dễ sử dụng, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường

- Giúp ron gạch sạch bóng, chống thấm và nấm mốc hiệu quả  

 

Một số lưu ý khi mua hóa chất vệ sinh ron gạch

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất dùng để vệ sinh, tẩy rửa đường ron gạch. Tuy nhiên các bạn cần lựa chọn những địa chỉ chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hóa chất phải có nhãn mác đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng.

Internet phát triển cũng giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng tham khảo tin tức, tìm hiểu sản phẩm thuận lợi. Do đó trước khi mua các bạn nên đánh giá phản hồi của người tiêu dùng trước, lựa chọn những sản phẩm, địa chỉ phân phối được ưa chuộng và tin cậy. So sánh sản phẩm và giá cả giữa các đại lý qua trang mạng điện tử của họ cũng là lựa chọn lý tưởng.

 

Hóa chất vệ sinh ron gạch
Lựa chọn đúng đơn vị phân phối để mua được dung dịch vệ sinh ron gạch chính hãng,
và HTP là một trong số đó

 

Lợi ích khi lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi

 

-Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các hóa chất chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh quốc tế. Có tác dụng tẩy sạch mọi vết bẩn, gỉ sét cứng đầu một cách nhanh chóng, giúp cho những đường ron luôn sạch đẹp và sáng bóng. Tỷ lệ các thành phần axit phù hợp, không ảnh hưởng đến cấu trúc của sàn gạch, không gây bong tróc, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng tính thẩm mỹ cho sàn gạch.

-Các hóa chất cũng rất dễ sử dụng, không có mùi hôi khó chịu, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Đặc biệt là giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với thu nhập của mọi gia đình.

-Trong kết cấu của cả sàn gạch hiện đại thì các đường ron cũng cần được bảo vệ và vệ sinh thường xuyên.

Hóa chất vệ sinh ron gạch
Lựa chọn hóa chất tẩy rửa chất lượng chính là giải pháp giúp cho đường ron
thêm sạch bóng và bền đẹp

 

Không chỉ cung cấp hóa chất tẩy ron gạch chất lượng cao, hiệu quả tốt với giá cả phải chăng. Các chuyên gia đến từ công ty chúng tôi còn nhận thi công tẩy ron gạch mới, thay ron gạch cũ cho mọi công trình. Đảm bảo trả lại cho quý khách hàng những sàn gạch sáng bóng như mới. Rất vui lòng được phục vụ quý khách!

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png