CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Dung Dịch Tẩy Ron Gạch

03:58:28 16-05-2018

Sử dụng dung dịch tẩy để vệ sinh đang ngày càng phồ biến bởi công dụng nhanh chóng, tiện lợi. Từ nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm với một sàn nhà sạch sẽ, khang trang khi sử dụng dung dịch tẩy ron gạch. Hãy để bài viết dưới đây của chúng tôi giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích.

 

Dung dịch tẩy ron gạch
Bạn nên tiến hành vệ sinh đường ron thường xuyên để tranh trường hợp chúng bị ngả màu, thấm nước

 

Cách sử dụng dung dịch tẩy ron gạch giúp sàn nhà sáng bóng

 

Đây là sản phẩm chuyên dùng để loại bỏ những vết bẩn trên đường ron trong nhà tắm, nhà bếp, phòng ngủ một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt sàn. Sản phẩm này chỉ phù hợp với những nền gạch có thể chịu được axit như: gạch đá tự nhiên, gạch tàu. porcelain, ceramic,...

 

Dung dịch tẩy ron gạch
Tuy nhiên đối với những đường bị ngả màu thì không phài là không có cách vệ sinh triệt để

 

Khi sử dụng, bạn chỉ cần đổ trực tiếp dung dịch tẩy ron gạch lên vết ố với lượng vừa đủ mà không cần phải pha với nước trước đó. Sau đó khoảng 2 đến 3 phút bạn sử dụng chổi hoặc khăn ướt để lau. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để dung dịch phát huy tốt nhất hiệu quả.

Nếu vết bẩn chưa hết hẳn, bạn có thể tiến hành tẩy lại một lần nữa hoặc sử dụng bàn chải để chà. Sau đó bạn hãy rửa lại sàn bằng nước, như vậy là bạn đã có được sàn gạch bóng đẹp với đường ron đều màu.

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm cũng cần có một vài điều mà bạn cần chú ý:

- Đầu tiên, hãy đảm bảo bạn không tiếp xúc trực tiếp với dung dịch tẩy. Hãy sử dụng găng tay khi tiến hành vệ sinh đường ron, như vậy sẽ không gây ảnh hưởng tới tay của bạn.

- Thứ hai, để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm bạn không nên bỏ ngoài môi trường. Và hãy nhớ không sử dụng dung dịch với những chất liệu kháng axit, nếu không sàn nhà của bạn sẽ không được bóng đẹp.

- Cuối cùng, hãy nhớ để dung dịch tẩy ron gạch tránh xa tầm tay trẻ em.

 

Tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi?

 

+ Đây là sản phẩm độc quyền mà công ty chúng tôi sở hữu, được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu uy tín tại nước ngoài. Chính vì vậy, dung dịch không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn khá an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Không hề chứa các thành phần độc hại, dung dịch tẩy ron vô cùng thân thiện với môi trường và đảm bảo độ bền, đẹp của sàn gạch. Hơn nữa, khi dùng trong thời gian dài, bạn cũng không cần phải lo lắng về tình trạng mòn, bong tróc ron gạch hay làm xấu sàn gạch.

+ Dung dịch tẩy ron gạch này phù hợp với nhiều loại gạch khác nhau như: gạch men, gạch đá hoa, gạch bóng kiểu, gạch đỏ,... Với thành phần chuyên dụng, sản phẩm luôn đảm bảo độ bóng, sáng của sàn gạch. Cùng với đặc tính chống nấm mốc, sàn gạch của bạn sẽ luôn bền, đẹp ngay cả ở những khu vực ẩm ướt.

Dung dịch tẩy trắng ron gạch
Dung dịch tẩy ron là lựa chọn để các đường ron luôn đều màu và trắng sáng như mới

 

Với nhiều đặc tính vượt trội như vậy nhưng mức giá mà công ty chúng tôi đưa ra vô vùng hữu nghị. Quý khách hoàn toàn có thể dễ dàng thấy được lợi ích của sản phẩm này. Chi phí tiết kiêm mà chất lượng sản phẩm đem đến sự bền lâu với thời gian.

Đem đến dòng sản phẩm tẩy ron gạch hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến sự bất ngờ cho bạn về hiệu quả nhanh chóng, tức khắc của sản phẩm, bên cạnh đó lại vô cùng an toàn với người dùng.

 

Dung dịch tẩy trắng ron gạch
Hãy thử sử dụng dung dịch tẩy trắng ron gạch đến từ công ty chúng tôi
để trải nghiệm công dụng tuyệt vời của nó

 

Bạn đang tìm mua dung dịch tẩy ron gạch? Hãy liên hệ ngay đến công ty để nhận được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Trên đây chúng tôi đã trình bày một số thông tin liên quan đến bộ dụng cụ thi công chà ron, mong rằng sẽ là kiến thức bổ ích cho bạn đọc, cảm ơn mọi người đã quan tâm.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png