CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Đơn vị chà ron toilet quận 9

10:39:55 12-06-2022

Khu vực toilet đóng vai trò quan trọng trong sinh hoạt mỗi gia đình. Vì tiếp xúc thường xuyên với nước nên sàn toilet lúc nào cũng ẩm ướt, đặc biệt là ron gạch luôn bị ố màu, bong tróc và tích tụ nấm mốc. Hiểu rõ thực trạng này, công ty Hồng Tâm Phát chúng tôi đã và đang xây dựng và phát triển dịch vụ chà ron toilet tại quận 9.

 

chà ron toilet
Làm thế nào để ron gạch toilet luôn sạch bóng và bền vững trước áp lực của nước và hóa chất?

 

Dịch vụ chà ron toilet của Hồng Tâm Phát - Tuyệt chiêu chống thấm tối ưu

 

Như bạn đã biết, đường ron sàn toilet làm từ vữa xi măng trắng hay bột ron thông thường thì cấu trúc ron rỗng xốp, dễ bị nước thấm xuyên qua lớp nền bên dưới. Trong trường hợp sử dụng hóa chất tẩy rửa thường xuyên thì ron càng dễ bong tróc hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm chà ron sàn gạch, công ty Hồng Tâm Phát chúng tôi đã tìm ra dòng keo chà ron toilet với hiệu quả chống thấm tuyệt đối và ngăn ngừa vi khuẩn tối ưu, thích nghi với môi trường ẩm ướt thường xuyên của khu vực toilet. Đó chính là dòng keo chà ron toilet Saveto đến từ Ý.

Chỉ sau 2-4 giờ thi công, chúng tôi sẽ xử lý từ A-Z mọi đường ron ố bẩn trên sàn toilet. Đây là công nghệ chà ron hiện đại từ Ý, giúp bảo dưỡng ron sàn toilet nhà bạn hoàn hảo cùng năm tháng.

 

chà ron toilet
Vệ sinh hay phủ bóng ron gạch chỉ là cách tạm thời, chỉ có thay ron sàn toilet bằng keo ron Saveto mới chính là biện pháp tối ưu

 

Ưu điểm nổi bật của keo chà ron toilet:

→ Cấu trúc đường ron vững chắc từ chất liệu Epoxy và Polime giúp cho đường ron không có lỗ hổng và rỗng xốp với hiệu quả chống thấm tối đa.

→ Đường ron co dãn tốt cùng mạch gạch đảm bảo không bị bong tróc hay vỡ gạch khi tẩy rửa bằng hóa chất thường xuyên.

→ Ron gạch toilet sẽ không bị nhiễm nấm mốc, vi khuẩn hay rong riêu gây hại đến sức khỏe,  giữ cho toilet luôn sạch đẹp và không mùi hôi khó chịu.

→ Với 20 màu sắc đa dạng, tạo ra màu ron đồng điệu với mọi sàn gạch, đá.

 

Quy trình chà ron toilet chuẩn kỹ thuật

 

Qua nhiều năm nghiên cứu, nhưng chuyên gia ron gạch chúng tôi đã tìm ra và từng ngày phát triển dịch vụ chà ron toilet nhằm mục đích đem lại cho quý khách hàng những đường ron chất lượng nhất. Cụ thể quy trình diễn ra như sau:

- Bước 1: Nạo vét sạch bụi bẩn, cát, xi măng…dư thừa đang có ở đường ron sàn gạch

- Bước 2: Vệ sinh sạch bề mặt sàn khu vực thi công chà ron, làm sạch đường ron và 2 mép đường ron

- Bước 3: Dùng bộ dụng cụ chuyên dụng căn độ sâu của ron cho đều nhau và gia cố thêm keo ron thường (nếu cần thiết) vào những vị trí đường ron lõm sâu.

- Bước 4: Bơm keo chà ron Saveto vào cho đều và vừa đủ lấp đầy khe gạch (Bơm đều tay và tốc độ di chuyển súng bắn keo phải đều).

- Bước 5: Dùng quả cầu vét ron để điều chỉnh bề mặt ron, đảm bảo ron mịn đẹp.

- Bước 6: Chỉnh đường keo ron và tách bỏ phần keo ron dư thừa ra khỏi đường ron chính

- Bước 7:  Vệ sinh tổng thể bề mặt sàn rồi bàn giao.

Chà ron toilet
Vệ sinh và cắt long đường ron cũ trước khi tiến hành chà ron toilet
chà ron toilet
Dịch vụ chà ron toilet của chúng tôi tiến hành thi công ở cả khu vực sàn và vách

 

Với quy trình chà ron toilet tại quận 9 công nghệ Ý độc quyền, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ nhanh chóng, đúng cam kết trong hợp đồng. Xin cám ơn cám bạn đã quan tâm theo dõi.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png