CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Điểm bán keo ron Saveto quận 9

09:34:24 20-06-2022

Tổ ấm của bạn đang muốn thay đổi đường ron xuống cấp nhưng chưa tìm được vật liệu chà ron lý tưởng? Với keo ron Saveto quận 9, Hồng Tâm Phát chuyên thay đường ron cũ xuống cấp, tái tạo đường ron mới bền đẹp. Công nghệ chà ron đỉnh cao từ Ý mang đến sự bền vững tối ưu cho công trình của bạn.

 

Keo ron Saveto
Keo chà ron Saveto sở hữu công nghệ ron gạch độc quyền từ Ý

 

Keo ron Saveto quận 9 - Kiến tạo ron gạch bền vững

 

Đường ron nhà bạn đã xuống cấp lâu ngày nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu? Từ trước đến nay, công tác chà ron thường sử dụng vữa xi măng. Vì vậy, cấu trúc đường ron rất dễ bong tróc và thấm nước. Lâu ngày, đường ron xảy ra tình trạng đổi màu gây mất thẩm mỹ. 

Đáp ứng yêu cầu chà ron bền vững thế hệ mới, công ty Hồng Tâm Phát sở hữu công nghệ chà ron tiên tiến được nhập khẩu từ Ý. Đó chính là keo ron Saveto hay còn gọi là keo ron 2 thành phần. 

Keo ron Saveto được chế tạo từ 2 thành phần chính: thành phần đầu tiên có màu trong suốt để tạo độ dính, thành phần thứ hai có màu sắc để giúp keo đông cứng. Hai thành phần phải được trộn với nhau theo tỉ lệ 1:1 giúp keo hoạt động tốt, tạo ra được những đường ron chống thấm và chống bụi bẩn hiệu quả. 

Đối với dịch vụ keo ron Saveto quận 9, Hồng Tâm Phát sẽ sử dụng keo chà ron Saveto để thay ron gạch mới, tiến hành chà ron theo tiêu chuẩn quốc tế. Cam kết sự thay đổi ngoạn mục, tái tạo vẻ đẹp bền vững cho đường ron căn hộ.

 

Keo ron Saveto
Hồng Tâm Phát chuyên sử dụng keo ron Saveto để thi công đường ron trong khu vực nhà tắm

 

Những giá trị hữu ích từ keo ron Saveto quận 9 mang lại

 

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ với những giá trị mà keo chà ron hai thành phần - keo ron Saveto mang lại cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn: 

- Đường ron 2 thành phần bóng đẹp như men sứ, ngăn nước tốt, co giãn cao nên hạn chế tối đa tình trạng đứt gãy mạch, sàn gạch không bị bong tách, nứt vỡ gạch ốp lát.

- Màu sắc đa dạng gồm 20 màu khác nhau, có thể phối thêm màu kim tuyến và pha màu phù hợp theo ý muốn của khách hàng.

- Thi công nhanh chóng và chính xác bằng súng bắn keo dạng súng bắn silicon giúp gia chủ tiết kiệm thời gian.

- Có khả năng sử dụng thi công trên những khu vực ẩm ướt vì keo ron Saveto có thể tự đông cứng trong nước.

- Keo ron Saveto có đến 20 màu sắc cơ bản để pha trộn thành nhiều màu sắc độc đáo, tô điểm đường ron thêm phần ấn tượng. 

Hiện tại, Công ty Hồng Tâm Phát đang là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm keo ron Saveto tại Việt Nam. Với hệ thống buôn sỉ và lẻ được phân bố rộng khắp địa bàn Tp.HCM, phục vụ hầu hết các công trình ron sàn gạch từ thượng tầng đến nhà ở dân dụng, biến thành sản phẩm chiến lược trên thị trường ron gạch Việt Nam. Hồng Tâm Phát cam kết đáp ứng đủ nhu cầu của hàng ngàn khách mua hàng và các đội/nhóm thi công ron gạch chuyên nghiệp, cam kết mang lại sản phẩm keo ron Saveto với mức giá ưu đãi nhất.

 

Keo ron Saveto
Keo ron Saveto chuyên sử dụng thi công đường ron nhà tắm

 

Với hàng loạt giá trị hữu ích như trên, Hồng Tâm Phát cam kết keo ron Saveto quận 9 sẽ là giải pháp tối ưu cho tổ ấm của quý vị. Và chúng tôi luôn hy vọng được đồng hành cùng bạn trên con đường kiến tạo nên những tổ ấm hoàn hảo.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png