CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Điểm bán keo chà ron chống bụi bẩn quận 9

10:44:50 28-06-2022

Một trong những nỗi lo lớn nhất mà ron sàn gạch gặp phải đó là bụi bẩn và hư hại. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi bạn đang phải gấp rút tìm kiếm cho mình các loại keo chà ron chống bụi bẩn. HTP cũng không ngừng cố gắng phát triển và cập nhập những dòng keo ron chất lượng chống bám bụi tốt nhất.

 

Vì sao phải sử dụng keo chà ron chống bụi bẩn?

 

Với việc sử dụng keo chà ron chống bụi bẩn, bạn sẽ giải quyết triệt để những tác hại mà tác nhân này thường xuyên gây ra cho ron sàn gạch, điển hình là:

- Bụi bẩn khiến đường ron mất đi độ bóng mịn, sáng đẹp thay thế là những vết bẩn đen hoặc ố vàng mất thẩm mỹ.

- Bụi bẩn còn khiến ron trở nên bong tróc, nứt nẻ, khiến liên kết toàn sàn gạch yếu đi.

- Bụi bẩn gặp nước ứ đọng có thể gây mùi hôi khó chịu cho ron và sàn gạch.

- Bụi bẩn còn khiến gia chủ phải tốn nhiều công sức cho lau chùi.

keo chà ron chống bụi bẩn
Có thể nói sở hữu một đường ron chống bụi bẩn là ước muốn của biết bao gia chủ

 

Keo chà ron chống bụi bẩn tại quận 9
Giải pháp tốt nhất cho một đường ron không bám bụi

 

HTP xin phép được gợi ý các bạn sử dụng 2 dòng keo chà ron chống bụi bẩn độc quyền từ chúng tôi. Với hai dòng sản phẩm nổi bật dưới đây mong rằng sẽ cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất trong việc giải quyết vấn đề ron gạch bám bụi:

- Keo ron Magicpro: Là dòng keo ron chất lượng chuẩn quốc tế đến từ Hàn Quốc, được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng chống bám bụi hoàn hảo. Không chỉ vậy dòng keo này còn tạo độ sáng bóng tuyệt vời với tính chất đàn hồi cao mang lại cho chủ nhà cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, thoải mái sau nhiều năm sử dụng.​

- Keo ron Saveto: Saveto là keo ron được sản xuất với sự tiên tiến của khoa học công nghệ đến từ Italia. Đây cũng là dòng keo cao cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới và Việt Nam. Nguyên nhân là do chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại cho người sử dụng, là chuyên gia chống bụi bẩn và là nhà nghệ thuật mang đến sự hoàn mỹ cho sàn gạch. Sẽ thật thiếu sót nếu Saveto không đứng trong hàng ngũ của những dòng keo ron không bám bụi số 1 tại Bến Tre. Một khi sử dụng bạn sẽ thấy chúng nổi bật chất lượng quốc tế với 20 gam màu đa dạng và tuổi thọ trên 10 năm sử dụng.

Keo chà ron chống bụi bẩn
Hai dòng sản phẩm keo chà ron chống bụi bẩn tốt nhất trên thị trường hiện nay

 

HTP - Địa chỉ tin cậy cho những dòng keo chà ron chống bụi bẩn

 

Nếu bạn đang còn phân vân khi tìm kiếm nơi cung cấp sản phẩm keo chà ron chống bụi bẩn quận 9 hoàn hảo, thì HTP là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, bởi vì:

- Chúng tôi luôn cập nhập những sản phẩm tiên tiến trên thế giới, và gửi gắm tới khách hàng yêu quý trong nước.

- Không chỉ cung cấp những sản phẩm keo chà ron chống bụi bẩn chuẩn chất lượng mà chúng tôi còn mang đến giá trị tuyệt cho tinh thần vời từ các dịch vụ tiện ích đi kèm: tư vấn, khuyến mãi, các gói dịch vụ chà ron có sẵn,…

- Tìm tới chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với mức giá bình dân nhất.

- Bảo hành đầy đủ cho từng loại sản phẩm.

Keo chà ron chống bụi bẩn
Để mua trọn bộ keo chà ron chống bụi bẩn tại quận 9 - Liên hệ ngay công ty HTP

 

Mang lại những điều tuyệt vời nhiều hơn giá trị mà một sản phẩm keo chà ron chống bụi bẩn có sẵn là những gì chúng tôi luôn cố gắng thực hiện. Nhưng điều đó chỉ thành hiện thực một khi có sự đồng hành của bạn. Chúng tôi đã sẵn sàng, còn bạn thì sao?

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png