CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Dịch vụ chà ron chống thấm quận 9

08:54:37 07-06-2022

Hồng Tâm Phát chuyên cung cấp dịch vụ chà ron chống thấm tại quận 9. Ứng dụng công nghệ chà ron Hàn Quốc và Italia, sáng tạo những đường ron bền vững. Để trải nghiệm hiệu quả chà ron đích thực, mời quý vị tham khảo bài viết sau đây nhé. 

 

dịch vụ chà ron
Đường ron cao cấp thi công từ dịch vụ chà ron chống thấm tại quận 9

 

Thế nào là dịch vụ chà ron chống thấm?

 

Công đoạn chà ron luôn gắn liền với quy trình ốp lát để tạo nên sự liên kết chặt chẽ cho sàn gạch. Theo cách chà ron truyền thống thì việc sử dụng vữa xi măng là vật liệu chà ron được sử dụng nhiều nhất. Thế nhưng, theo thời gian chứng minh vật liệu này dẫn đến hàng loạt các sự cố về đường ron. Thực tế, đường ron vữa xi măng rất dễ bong tróc và đổi màu chỉ sau vài tháng sử dụng từ đó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cũng như tính thẩm mĩ của công trình.

Để khắc phục sự cố ron gạch, các nhà sản xuất đã phát triển vật liệu chà ron thế hệ mới, cụ thể chính là keo chà ron. Sự kết hợp các thành phần chống thấm cao, giúp cấu trúc đường ron thêm bền chặt. Ngoài ra, keo chà ron chất lượng còn mang đến những gam màu hấp dẫn, tô điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Và cũng từ đây, dịch vụ chà ron chống thấm của Hồng Tâm Phát chính thức ra đời.

Đến với dịch vụ chà ron chống thấm của Hồng Tâm Phát, chúng tôi vô cùng hân hạnh được phục vụ quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp và làm đẹp cho ngôi nhà mình bằng những đường ron cao cấp và bền đẹp.

 

Dịch vụ chà ron
Chà ron cho nhà tắm và nhà vệ sinh là một trong những phương pháp chống thấm hữu hiệu nhất

 

Quy trình thực hiện dịch vụ chà ron chống thấm tại quận 9

 

Với sự hỗ trợ từ 2 dòng keo chà ron tốt nhất trên thị trường hiện nay: đó chính là keo ron Magicpro và keo ron Saveto thì Hồng Tâm Phát chúng tôi tự tin đảm bảo chất lượng của những đường ron mà chúng tôi tạo ra.

 

Dịch vụ chà ron
Sử dụng keo chà ron Magicpro để chống thấm cho sàn nhà của bạn nhé!

 

Và sau đây là 4 bước cơ bản trong dịch vụ chà ron chống thấm:

- Tư vấn: Đối với những vị trí cũng như các bề mặt ốp lát khác nhau trong ngôi nhà của bạn, chúng tôi sẽ khuyên dùng các loại keo chà ron phù hợp. Chẳng hạn như khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng keo Saveto để tiến hành chà ron; còn đối với các vị trí khác như sàn nhà thì Magicpro là lựa chọn keo chà ron tối ưu nhất.

- Khảo sát: Để bạn an tâm hơn về dịch vụ chà ron của chúng tôi thì Hồng Tâm Phát sẽ cử chuyên gia đến để khảo sát chính công trình của bạn, để có thể cập nhật chính xác nhất tình trạng của căn nhà bạn và đưa ra những lời khuyên chính xác nhất

- Báo giá: Giá cả là một yếu tố được quý khách hàng quan tâm nhất khi đưa ra quyết định có nên sử dụng một dịch vụ chà ron chống thấm hay không. Và đến với Hồng Tâm Phát bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những đồng tiền bạn bỏ ra sẽ nhận lại những đường ron trên cả mong đợi.

- Thi công: Sau khi đã có quyết định sử dụng dịch vụ chà ron chống thấm của Hồng Tâm Phát; Thì ngay sau đó, chúng tôi sẽ cử những thợ chà ron giỏi việc nhất đến để thi công chà ron chống thấm cho công trình của bạn.

Dịch vụ chà ron
Bảng giá dịch vụ chà ron chống thấm tại quận 9

 

Hãy lựa chọn dịch vụ chà ron chống thấm quận 9 của Hồng Tâm Phát để khám phá sự khác biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn và đề xuất kế hoạch chà ron phù hợp theo yêu cầu. 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png