CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Chống thấm đường ron toilet

12:25:50 20-12-2019

Đã rất nhiều trường hợp thi công chống thấm đường ron toilet nhưng bất thành, chỉ sau 1-2 tháng ron gạch đã bị xuống cấp do thấm nước. Điều này thường xảy ra do người thi công mắc sai lầm khi chà ron chống thấm. Cùng tìm hiểu những sai lầm này là gì để tránh phạm phải nhé.

 

chống thấm đường ron toilet
Chống thấm đường ron toilet là một công việc đòi hỏi độ chính xác và một quy trình vạch ra rõ ràng

 

7 sai lầm thường thấy khi chống thấm đường ron toilet

 

Trong 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chà ron và chống thấm, các thợ chà ron của HTP đã đúc kết được 7 sai lầm thường thấy nhất ở những hạng mục chống thấm toilet bị thất bại, đó là:

- Chưa dọn sạch bụi bẩn ở kẽ gạch đã bơm keo chà ron. Sai lầm này khiến keo ron không bám dính chắc chắn với mép gạch nên mới dễ bị bong tróc.

- Chà ron khi kẽ gạch còn ẩm ướt. Đây cũng là sai lầm ảnh hưởng đến chất lượng bám dính của ron.

- Chỉ chống thấm 1 lớp. Thường thì toilet phải chịu áp lực rất cao của nước nên chỉ 1 lớp ron thì không đủ để ngăn chặn được lượng áp lực này, chỉ sau vài tháng là ron gạch đã bị thẩm thấn nước. Do đó cần phải chống thấm tối thiểu 3 lớp, đó là lớp đáy ron, lớp men chống thấm rồi mới đến lớp keo chà ron.

- Chọn sai vật liệu chống thấm. Nhiều người đã mua vật liệu chà ron rẻ, hoặc mua loại vật liệu chà ron thường không có tính chống thấm, dễ bị nứt nẻ, gẫy mạch nên ron gạch toilet không thể kháng nước. 

- Độ sâu và kích thước của đường ron gạch toilet không đảm bảo tiêu chuẩn. Độ sâu cần thiết là tối thiểu 5mm và độ rộng phù hợp 1,8-2,5mm. 

- Không tuân thủ trình tự thi công các lớp ron gạch. Trình tự đúng phải là: tạo đáy ron, bơm men lỏng, chà keo ron, phủ sơn chống nhiệt. 

- Ron gạch chưa khô cứng đã sử dụng, tác động mạnh và để đường ron toilet tiếp xúc với nước. Sai lầm này thường khiến bề mặt ron bị ảnh hưởng, bị nhám rỗ, tạo kẽ hở li ti nên nước sẽ thẩm thấu qua.

Chống thấm đường ron toilet
Lựa chọn một đội thi công chống thấm đường ron toilet cũng là một điều quan trọng
quyết định đến sự thành bại của công việc này

 

Tư vấn vật liệu nên dùng khi chống thấm đường ron toilet

 

Trong các yếu tố để đảm bảo toilet được chống thấm toàn diện thì yếu tố về vật liệu chà ron được xem là quan trọng nhất. Vì vậy bạn cần phải sử dụng vật liệu chà ron chất lượng cao, có khả năng che phủ tốt, bám dính tốt. Và bạn có thể tham khảo qua keo chà ron Magicpro và các tính năng của đặc biệt của nó.

 

chống thấm đường ron toilet
Công ty chúng tôi thi công chống thấm đường ron toilet ở những vị trí được xem là bất khả thi như chân bồn cầu

 

Keo chà ron Saveto là dòng keo ron cao cấp, chuyên dùng để chống thấm đường ron toilet vì nó có thành phần cực kỳ phù hợp với tiêu chuẩn chống thấm gồm:

+ 100% thành phần keo nguyên chất, bám dính cực tốt.

+ Phụ gia tạo rắn giúp đường ron cưng cáp, chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt.

+ Phụ gia tạo bóng nâng cao độ nhẵn mịn trên bề mặt, vừa tăng hiệu quả kháng nước, vừa ngăn bám bụi bẩn, chống ố màu và mốc ron.

+ Phụ gia tạo màu để tạo được 24 màu ron cực đẹp, phù hợp với mọi mẫu gạch toilet.

Keo Saveto hiện đang là sản phẩm keo ron chống thấm được nhiều gia đình sử dụng nhất và nó cũng là sản phẩm chà ron có tuổi thọ sử dụng cao nhất (9-10 năm) tính đến thời điểm hiện nay. Vì vậy hãy tin chọn Saveto khi chống thấm đường ron toilet nhé!

 

Chống thấm đường ron toilet
Hãy lựa chọn dịch vụ chống thấm đường ron toilet đến từ công ty HTP nhé

 

Để tìm hiểu giá cả và mua keo chà ron Saveto, quý khách hàng vui lòng gọi tới hotline HTP để được cung cấp thông tin và làm theo hướng dẫn để đặt hàng 24/7 nhé. HTP là tổng phân phối độc quyền keo chà ron Saveto trên toàn quốc, hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng khiến bạn an tâm nhất!

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png