CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Chà ron nhà tắm chống thấm quận 9

10:57:25 18-06-2022

Đường ron thấm dột chính là mối nguy đối với tổng thể kiến trúc nhà tắm. Nếu không xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sàn gạch, gây ra tình trạng bong tróc. Đừng lo lắng khi gặp phải sự cố này vì đã có dịch vụ chà ron nhà tắm chống thấm quận 9. Chúng tôi sở hữu tuyệt chiêu chống thấm đỉnh cao từ Hàn Quốc mang đến sự bảo vệ toàn diện. 

 

Chà ron nhà tắm
Nhà tắm là nơi rất cần được chú trọng việc chà ron chống thấm

 

Tại sao đường ron chống thấm kém - Keo chà ron nhà tắm chống thấm quận 9

 

Chắc chắn sự cố đường ron thấm dột không còn xa lạ gì với khu vực nhà tắm. Đường ron không chỉ thấm nước mà còn nhanh chóng đổi màu chỉ sau vài tháng sử dụng. Vậy nguyên nhân vì sao đường ron chống thấm kém? Sau đây, Hồng Tâm Phát sẽ cùng quý vị phân tích lý do của sự cố này.

Lý do đường ron nhà tắm chống thấm kém  và dễ bong tróc:

- Căn nguyên của sự cố đường ron thấm dột không gì khác chính là do vữa xi măng. Cấu trúc đường ron gốc xi măng thường rỗng bên trong, rất dễ thấm nước theo thời gian.

- Kỹ thuật thi công cẩu thả, yếu kém cũng là nguyên nhân dẫn đến đường ron thấm dột. Trước đây, đa số chà ron đều chưa được chú trọng đúng cách. Kỹ thuật chà ron còn sơ sài mắc nhiều lỗi.

Nếu quý gia chủ đang gặp phải sự cố đường ron nhà tắm thấm nước và tìm kiếm giải pháp thì Hồng Tâm Phát tự tin có thể hỗ trợ quý vị. Với dịch vụ chà ron nhà tắm chống thấm quận 9, chúng tôi chuyên thay ron gạch bị thấm nước, tái tạo đường ron mới hoàn mỹ từng chi tiết. 

 

Chà ron nhà tắm
Keo chà ron nhà tắm chống thấm Magicpro đến từ Hàn Quốc

 

Chà ron nhà tắm chống thấm quận 9 - Giải pháp độc quyền của Hồng Tâm Phát

 

Điều gì làm nên điểm nổi bật của dịch vụ chà ron nhà tắm chống thấm quận 9? Đó chính là bí quyết độc quyền mà Hồng Tâm Phát may mắn được sở hữu. Chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối kiêm thi công chính hãng keo chà ron Magicpro - Một vật liệu chà ron tiên tiến đến từ Hàn Quốc.

Với mục tiêu chà ron theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi chuyên giải quyết sự cố đường ron thấm dột cho công trình Việt, tái tạo cấu trúc đường ron mới theo tiêu chí “Bền - Chống thấm - Thẩm mỹ cao”.

Sử dụng keo chà ron nhà tắm chống thấm quận 9 cùng Hồng Tâm Phát sẽ được cam kết:

- Trải nghiệm công nghệ chà ron đỉnh cao theo tiêu chuẩn quốc tế, cam kết xử lý 100% sự cố đường ron xuống cấp.

- Tái tạo đường ron chống thấm hiệu quả tối ưu với tuổi thọ ít nhất từ 7 đến 10 năm.

- Keo ron Magicpro có chứa thành phần tạo bóng, tạo ra bề mặt ron bóng sáng như men sứ, giúp chống bám bẩn hiệu quả, duy trì vẻ trắng sạch cho ron gạch.

- Quy trình keo chà ron chống thấm được thi công nhanh chóng với thời gian keo khô từ 3 đến 4 giờ. Có thể sử dụng ngay trong ngày.

- Trang trí đường ron theo màu sắc kiến trúc và yêu cầu từ quý gia chủ, đảm bảo màu ron gạch chuẩn, bền và không đổi màu.

Chà ron nhà tắm
Không gian nhà tắm trở nên an toàn và bển bỉ hơn khi được thi công keo chà ron chống thấm

 

Vì thế, quý vị hãy liên hệ với Hồng Tâm Phát ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn về keo chà ron nhà tắm chống thấm quận 9 nhé. Quy trình chà ron theo tiêu chuẩn Hàn Quốc bền đẹp suốt 10 năm sẽ là giải pháp tối ưu quý vị đang tìm kiếm!

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png