CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Cách thay ron gạch quận 9

09:46:02 13-06-2022

Đối với các sàn gạch được xây dựng trong vòng 10 năm trở lại đây, tình trạng ron gạch lão hóa sớm đã trở thành “căn bệnh nan giải” và phổ biến. Dù sử dụng nhiều biện pháp khác nhau từ vệ sinh đường ron đến phủ bóng ron gạch thì vẫn khó giải quyết triệt để. Hiểu được nỗi khó khăn này, HTP đã phát triển dịch vụ thay ron gạch tại quận 9. Cụ thể thì hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

 

Thay ron gạch
Thay ron gạch bằng keo chà ron men sứ cao cấp là biện pháp ngăn chặn "lão hóa" cho chính ngôi nhà của bạn

 

Tại sao cần phải tiến hành thay ron gạch?

 

Đường ron gạch bình thường rất dễ bị bong tróc và thấm nước. Nguyên nhân chính là sử dụng vữa xi măng trắng truyền thống khi chít mạch. Vữa xi măng trắng vốn có cấu trúc rỗng xốp, rất dễ thấm nước và hóa chất. Từ đó dẫn đến hàng loạt các sự cố trên đường ron và sàn gạch.

Chúng tôi thấu hiểu nỗi phiền muộn của gia chủ khi chứng kiến những đường ron ảm đạm tồn tại trên sàn gạch nhà mình. Vì thế, các chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu biện pháp tối ưu để xử lý căn bệnh ron ố bẩn. Và biện pháp mà chúng tôi muốn hướng các bạn tới đó chính là thay ron gạch bằng keo chà ron cao cấp.

 

Thay ron gạch
Với dòng keo ron nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc, chúng tôi sở hữu quy trình thay ron gạch thế hệ mới, thực sự khác biệt

 

Dịch vụ thay ron gạch của HTP khắc phục 99,9% các sự cố ron sàn gạch như sau:

- Đường ron bị đứt mạch và bong tróc, bị mài mòn dần theo năm tháng do đặt các vật nặng lâu ngày.

- Ron sàn gạch bị ố vàng, đổi màu khi dùng hóa chất tẩy rửa có tính axit mạnh.

- Cấu trúc ron rỗng xốp do thi công chà ron sai kỹ thuật (Pha loãng vữa xi măng khi chét gạch) làm ron gạch yếu ớt.

- Tình trạng ron gạch thường ẩm ướt, nấm mốc phát triển, gây mùi hôi khó chịu.

- Sự cố thấm nước ở sàn, ở vách tường phần lớn cũng từ các đường ron gạch.

- Các đường ron bong tróc, không còn liên kết tốt với mạch gạch, từ đó dễ dàng dẫn tới tổn hại cho sàn gạch như: sứt mẻ, bong tróc, rộp gạch sàn…

thay ron gạch
Tinh trạng ron gạch bị đen sẽ không còn nữa khi sử dụng dịch vụ thay ron gạch của HTP

 

Quy trình thay gạch tại quận 9 – Keo ron Magicpro độc quyền từ Hàn Quốc

 

Với thành phần men sứ cao cấp, keo chà ron gạch Magicpro được mệnh danh là khắc tinh của mọi đường ron ố bẩn. Dịch vụ thay ron gạch tại quận 9 sẽ tiến hành gia cố, phục hồi ron gạch hoặc chà mới ron toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu.

Sau khi được xử lý, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục trên đường ron nhà mình. Với bề mặt láng mịn trên từng centimet, ron gạch đẹp đều màu và bền lâu hơn 10 năm sử dụng, đạt 99,9% các tiêu chí chất lượng bao gồm: Không ố bẩn, không thấm nước và chống nấm mốc.

Quy trình thay ron gạch tại quận 9 được thực hiện như sau:

- Nạo vét sạch sẽ các đường ron xi măng cũ và vệ sinh nước thấm trong kẽ gạch. Sau đó tiếp tục làm sạch bề mặt sàn ở khu vực thi công.

- Dùng bộ dụng cụ chuyên dụng căn độ sâu của ron cho đều nhau và gia cố thêm keo ron thường (nếu cần thiết) vào những vị trí đường ron lõm sâu.

- Pha keo chà ron Magicpro theo tỉ lệ nhất định. Sau đó, bơm keo vào đều và vừa đủ để lấp đầy khe gạch

- Dùng lưỡi dao rọc giấy hoặc miếng foam chuyên dụng để tỉa cho đường ron vừa đẹp bằng mặt gạch.

- Vệ sinh tổng thể bề mặt sàn rồi bàn giao lại cho khách hàng.

Thay ron gạch
Hãy tiến hành thay ron gạch nhà bạn bằng keo chà ron men sứ cao cấp ngày hôm nay

 

Như vậy, chỉ trong vài giờ thi công bạn sẽ có ngay sàn gạch bóng đẹp với những đường ron khỏe mạnh thách thức tác động từ môi trường và thời gian.Ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn dịch vụ thay ron gạch tại quận 9 nhé.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png