CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Cách Làm Sạch Nền Nhà Vệ Sinh

10:52:02 16-05-2018

Một Số Cách Làm Sạch Nền Nhà Vệ Sinh Không Phải Ai Cũng Biết

 

Nền nhà vệ sinh là nơi phải luôn được giữ sạch sẽ, nó không chỉ đem đến giá trị thẩm mỹ, sang trọng cho không gian chung mà còn có ảnh hưởng tốt tới sức khỏe con người. Nhưng đâu mới là cách làm sạch nền nhà vệ sinh hiệu quả? Mang lại kết quả nhanh chóng và đảm bảo chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số phương pháp vệ sinh nền nhà vệ sinh một cách hữu hiệu nhất.

 

Cách làm sạch nền nhà vệ sinh
Nền nhà vệ sinh sáng bóng như mới sau khi được vệ sinh

 

Nguyên nhân nền nhà vệ sinh bị bám bẩn

 

Sau một thời gian hoàn thiện công trình, sàn gạch nhà vệ sinh dần bị ố vàng và trên các đường ron xuất hiện những rãnh đen. Điều này khiến cho mỗi thành viên trong gia đình đều rất khó chịu và bất tiện, khiến cho không gian trở nên xuống cấp trầm trọng.

 

cach lam sach nen nha ve sinh
Việc thường xuyên tiếp xúc với nước và không có cách vệ sinh phù hợp sẽ làm cho nền nhà vệ sinh dễ nhiễm bẩn

 

Nguyên nhân ron gạch nhà vệ sinh bị đen

 

Nguyên nhân sàn nhà bị ố vàng có thể do bạn đã không vệ sinh sàn nhà đúng cách, để các vết bẩn lâu ngày bám lên sàn nhà khiến sàn nhà bị ố vàng. Hoặc cũng có thể do nguồn nước nhà bạn đã không được xử lý kỹ trước khi sử dụng. Đặc biệt, vấn đề thường gặp nhất đối với nền gạch nhà vệ sinh đó chính là các đường ron gạch bị đen.

Nguyên nhân ron gạch bị đen chủ yếu là do trong quá trình thi công, đội ngũ thi công đã sử dụng bột xi măng pha loãng để tạo thành chất kết dính giữa các viên gạch. Nhưng sau khi hoàn thiện đã không tẩy rửa đúng cách, để bột xi măng bị khô tạo thành những đường ron đen trên sàn.

Để xử lý nhanh nhất các vết bẩn này bạn nên sử dụng đến các loại hóa chất sàn gạch ron gạch, keo ron gạch…

 

Cách làm sạch nền nhà vệ sinh
Vệ sinh nền nhà chúng ta cũng không quên vệ sinh ron sàn gạch để nền nhà vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn

 

Một số cách làm sạch nền nhà vệ sinh hiệu quả

 

Với khảo sát thực tế trên thị tường, công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý độc giả một số giải pháp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xử lý sàn gạch nhà vệ sinh.

+ Bạn có thể sử dụng bút kẻ ron gạch, bút kẻ ron gạch sẽ làm xóa đi hoàn toàn những đường ron đen bám trên sàn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng đến hóa chất làm sạch sàn gạch, keo chà ron…

+ Keo chà ron có 4 loại là keo chà ron Hàn Quốc, keo chà ron Saveto của Ý, keo chà ron của Trung Quốc và keo chà ron của Mỹ. Tự hào là sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu. Nhận được đánh giá cao và sự ưa chuộng lớn từ phía người sử dụng, keo chà ron Saveto nằm trong top những sản phẩm hàng đầu, phù hợp với hầu hết các loại sàn gạch.

+ Sử dụng keo chà ron không chỉ giúp cho sàn nhà vệ sinh trở nên sáng bóng như mới và với tính năng bám dính cực cao, nó còn giúp cho sàn gạch bền chặt hơn rất nhiều. Ưu điểm nổi bật không thể không nhắc đến đó chính là bên cạnh những tính năng nói trên thì keo chà ron còn chấm ẩm mốc rất hiệu quả. Gia chủ không còn phải lo lắng về vệ sinh cũng như giá trị thẩm mỹ tại không gian nơi đây.

Nếu như bạn thực sự có nhu cầu cải thiện sàn gạch nhà vệ sinh nhưng lại không có thời gian để thực hiện điều đó, không cần quá lo lắng. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm độc quyền chính hãng thì công ty chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng dịch vụ thi công chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, các vấn đề còn lại cứ để đội ngũ chuyên gia công ty chúng tôi thay bạn thực hiện.

 

Cách làm sạch nền nhà vệ sinh
Sử dụng keo chà ron để công việc làm sạch nền nhà vệ sinh không còn lầ gánh nặng của bạn

 

Công ty chúng tôi cam kết tới khách hàng chất lượng cũng như hệ thống báo giá của các dịch vụ mà công ty cung cấp. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sàn gạch nhà vệ sinh bị bám bẩn.

 

Chúng tôi xin giới thiệu video thực tế công trình:

Video : Tẩy Trắng Ron Gạch - Hóa Chất Tẩy Ron Gạch Cao Cấp

Video: Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

Video: Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

 

CHE DO BAO HANH

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png