CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Bộ keo ron chống thấm ngoài trời

12:03:19 20-12-2019

Chống thấm ngoài trời như vách tường, hồ bơi, sân thượng,… luôn là thách thức đối với những người thợ thi công bởi dù vận dụng nhiều cách thức nhưng dường như hiệu quả chống thấm ngoài trời chỉ đạt được tuổi thọ ngắn. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết chống thấm ngoài trời độc quyền của HTP, đó là sử dụng bộ keo ron chống thấm ngoài trời.

 

Bộ keo ron chống thấm ngoài trời
Thi công đường ron chống thấm ngoài trời là cách giúp bạn bảo vệ ngôi nhà thân yêu một cách tối ưu nhất

 

Bộ keo ron chống thấm ngoài trời là gì? 

 

Bộ keo ron chống thấm ngoài trời là bí quyết chống thấm độc quyền đến từ các chuyên gia của HTP. Sau thời gian nghiên cứu, các chuyên gia đã sáng tạo được quy trình chà ron chống thấm hoàn hảo bằng cách kết hợp 3 vật liệu này lại với nhau và thu được kết quả là bề mặt ốp lát sạch sẽ, ráo nước đến 99,9%.

 

Bộ keo ron chống thấm ngoài trời
Việc sử dụng keo ron cao cấp chống thấm ngoài trời, chúng tôi cam kết đảm bảo
chống thấm hiệu quả 100% và kéo dài đến tận 10 năm. 

 

Bộ sản phẩm keo ron chống thấm này gồm 3 loại vật liệu

 

+ Bột chà ron thường: được dùng để gia cố phần đáy ron gạch cho bằng phẳng sau khi ốp lát gạch xong xuôi.

+ Men lỏng chống thấm: là vật liệu dùng để trám kẽ gạch, men lỏng này tạo ra những đường ron chắc chắn, bền bỉ, có tính chịu nhiệt, chịu lực, thích nghi tốt với các nhân tố khác từ môi trường. 

+ Sơn chống nhiệt 2 thành phần: đây là lớp phủ ngoài cùng được sử dụng sau khi chà ron. Lớp phủ này giống như một lớp màng bảo vệ toàn diện cho ron gạch và bề mặt ốp lát, giúp củng cố khả năng chống thấm của đường ron, tăng tuổi thọ chống thấm lên đến 10 năm. 

Có thể nói, đây là phương pháp chống thấm ngoài trời có tính khoa học, hiện đại và khả thi nhất từ trước đến nay. Nếu như trước đây, người ta chưa có quy trình chống thấm hoàn chỉnh, chỉ dùng bột chà ron thường kém bền để trám gạch qua loa thì nay bộ keo ron chống thấm ngoài trời đã thực hiện được nhiệm vụ chống thấm chuyên nghiệp khiến người tiêu dùng ưng ý hơn cả. 

 

Bộ keo ron chống thấm ngoài trời
Bộ keo ron chống thấm ngoài trời nên được thi công bởi đội ngũ công nhân ron gạch để đạt được hiệu quả triệt để nhất

 

Quy trình chống thấm bằng bộ keo ron chống thấm ngoài trời

 

Nhiều người nghĩ rằng chống thấm với 3 loại vật liệu thì rất mất thời gian và công sức. Tuy nhiên với bộ keo ron chống thấm ngoài trời thì không hề. Chỉ từ 2-4 tiếng, bạn đã có thể hoàn tất công tác chống thấm cho bề mặt ốp lát một cách tốt nhất.

 

Sau đây là 5 bước chống thấm ngoài trời cho bề mặt ốp lát bằng bộ keo ron chống thấm chuyên dụng ngoài trời: 

Bước 1: Sau khi ốp lát gạch ổn định thì vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn dư thừa ở mép gạch, sau đó dùng bột chà ron thường gia cố đáy ron gạch sao cho bằng phẳng, đáp ứng được độ sâu cách mặt gạch khoảng 5mm.

Bước 2: Pha trộn men lỏng chống thấm với 1 tỷ lệ chuẩn rồi bơm men lỏng này vào đầy kẽ gạch sao cho bằng với mặt gạch.

Bước 3: Chờ men lỏng đóng rắn, khô lại rồi vệ sinh sạch sẽ phần ron gạch thừa và lau sạch toàn bộ bề mặt gạch một lần nữa.

Bước 4: Dùng sơn epoxy chống thấm để phủ đều lên bề mặt gạch vừa thi công.

Bước 5: Chờ màng sơn khô cứng rồi vệ sinh và kiểm tra lại kết quả thi công là hoàn tất.

 

Bộ keo ron chống thấm trong nhà
Để sử dụng dịch vụ, vui lòng gọi tới hotline của công ty để nghe chuyên viên tư vấn, hướng dẫn 24/24

 

Nếu bạn muốn chống thấm ngoài trời bền nhất, đẹp nhất mà lại có mức chi phí phải chăng thì hãy nhờ đến dịch vụ chống thấm ngoài trời HTP ngay nhé. HTP là đơn vị sở hữu quy trình chống thấm ngoài trời độc quyền, bao trọn bộ keo ron chống thấm ngoài trời, 100% nhập khẩu chính hãng, cam kết kết quả thi công tốt nhất, kéo dài đến chục năm.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png