CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Bí quyết chống thấm

12:33:04 20-12-2019

Chống thấm nước là công đoạn rất khó khăn và phức tạp vì bề mặt cần chống thấm phải chịu tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài như địa hình, các chất lỏng gây thấm, đặc điểm khí hậu nhiệt đới mưa nhiều tại Việt Nam,… Do đó ai cũng cần nắm vững bí quyết chống thấm hiệu quả 100% dưới đây để không phát sinh/tái phái sự cố thấm gỉ sau thi công nhé!

 

Bí quyết chống thấm
Đường ron bị đen, thấm nước là tình trạng rất thường xuyên gặp phải của ron bột xi măng trắng

 

Chuyên gia chia sẻ bí quyết chống thấm hiệu quả 100% - Đơn giản hoá chống thấm

 

+ Quy định đường thoát của nước: Đường kính ống thoát nước từ các điểm xả đến điểm đấu nối tối thiểu là 90mm, ống sử dụng vật liệu uPVC, HDPE, và độ dốc phải phù hợp để đảm bảo không bị tắt nghẽn.

+ Quy định thời gian thoát của nước: Độ dốc tối đa của đường ống thoát nước nằm ngang không được quá 0,15 (tức là 15%) trừ các nhánh ngắn chiều dài không quá 1,5m nếu từ thiết bị vệ sinh ra để tránh nước bị thoát quá nhanh dẫn đến vỡ ống.

+ Xử lý vết nứt theo phương án thuận theo tự nhiên: Nếu có vết nứt dù nhỏ hay lớn đều phải sử dụng keo trám vết nứt chống thấm trước khi phủ lớp chống thấm lên bề mặt.

+ Dùng chất liệu sẵn có để làm thành 1 lớp chống thấm có sẵn như: Sàn gạch, sàn bê tông, tường sơn,… Như vậy khi xây dựng sàn cần đảm bảo độ khắng khít, bám dính chắc chắn.

+ Khi xây dựng nhà cửa, nên ưu tiên sử dụng các vật liệu có tính chất thẩm thấu như gạch chống thấm, keo chà ron gạch chống thấm, sơn chống thấm,…

+ Dùng chất lỏng chống chất lỏng: phủ chất lỏng chống thấm chuyên dụng lên bề mặt vật liệu để đạt được hiệu quả chống thấm triệt để. Công đoạn này được thực hiện ở bước cuối cùng khi các thao tác xây dựng, xử lý bề mặt đã được hoàn tất trước đó.

Bí quyết chống thấm
Và bí quyết chống thấm mà chúng tôi muốn giới thiệu là keo chà ron cao cấp Magicpro

 

Quy trình chống thấm chính xác nhất từ A-Z

 

Mời bạn đọc tham khảo quy trình chống thấm đúng nhất do chuyên gia chống thấm HTP thực hiện: 

Bước 1: Khảo sát công trình, kiểm tra tình trạng thoát nước của công trình đã đạt hay chưa. Nếu đạt rồi thì mới bắt tay vào công tác chống thấm chuyên nghiệp.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt vật liệu cần chống thấm, hút sạch bụi bẩn.

Bước 3: Tiến hành trám kẽ gạch bằng keo chà ron chống thấm cho bề mặt sân thượng, sàn nhà, vách tường ốp lát,…

Bước 4: Phủ 2-3 lớp men lỏng chống thấm lên toàn bộ bề mặt vật liệu.

Bước 5: Chờ khoảng 15-30’ sau thì dùng dung dịch chống thấm chuyên dụng (hoặc sơn chống thấm cao cấp) để phủ 1-2 lớp lên toàn bộ bề mặt vật liệu. 

Bước 6: Chờ bề mặt vật liệu khô, kiểm tra và đánh giá hiệu quả chống thấm rồi mới bàn giao công tình.

Bí quyết chống thấm
Bí quyết chống thấm mà chúng tôi còn muốn chia sẻ thêm ở đây là nằm ở
quy trình thi công ron sàn gạch đạt chuẩn đến từ đội ngũ thi công HTP

 

Để công trình được chống thấm triệt để và lâu dài, bạn nên sử dụng dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp như đội chống thấm HTP. Với bí quyết chống thấm hiệu quả 100% thông qua 10 năm kinh nghiệm chống thấm công trình, chúng tôi có đủ tự tin giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ chống thấm toàn diện, không lo thấm gỉ ở bất kỳ vị trí nào dù ở nội hay ngoại thất.

 

Bí quyết chống thấm
Hãy gọi ngay đến hotline của công ty HTP nếu như bạn muốn được chia sẻ bí quyết chống thấm của chúng tôi

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được khảo sát công trình thực tế và báo giá ngay nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng đảm nhận chống thấm 24/24 khắp phạm vi 32 tỉnh thành, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất!

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png