CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Nước Tẩy Sàn Gạch

09:19:18 11-05-2018

Căn nhà của bạn khi ở lâu ngày sẽ không tránh khỏi những dấu tích của thời gian, nhất là những vết bụi bẩn đọng ở khe mạch sàn, vết ố, vết trầy ở sàn gạch lát. Chúng vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa khó tẩy rửa. Vì thế nhiều người thường chọn thuốc tẩy để vệ sinh gạch ốp sàn. Tuy nhiên việc sử dụng các loại nước tẩy sàn gạch có thực sự hiệu quả hay không?

 

nuoc tay san gach
Nhiều loại hóa chất tẩy rửa không cho hiệu quả cao như nước tẩy sàn chuyên dụng

 

Các loại nước tẩy rửa sàn

 

Có rất nhiều cách để làm sạch sàn gạch căn nhà của bạn như: dùng bàn chải cọ, sử dụng nước, bột mì, giấm, chanh, baking soda,... Nhưng những cách này thường chỉ trị được những vết bẩn nhẹ, thậm chí còn có thể gây bong tróc bề mặt gạch đá. Vì vậy người ta lại nghĩ đến một phương án khác tốt hơn - sử dụng nước tẩy sàn gạch.

Trên thị trường bán nhiều loại nước chứa chất tẩy như xà phòng, nước lau sàn, vim tẩy rửa, hóa chất chuyên dụng... Tất cả đều có công dụng tẩy rửa, “đá bay” vết bẩn, tuy nhiên không phải loại nào cũng cho hiệu quả làm sạch như nhau. Các dung dịch tẩy chuyên dụng tẩy vết bẩn sạch hơn xà phòng, nước lau sàn rất nhiều.

Bên cạnh đó, đặc tính của mỗi loại vật liệu lát sàn là khác nhau. Cùng một loại nước tẩy nhưng hiệu quả làm sạch đối với các loại gạch men, gạch ceramic, gạch bóng kiếng, đá tự nhiên,... có thể không giống nhau.

 

Nước tẩy sàn gạch
Nước tẩy sàn gạch chỉ phát huy tác dụng tốt nhất nếu bạn biết chọn đúng loại tẩy sàn
chuyên dụng và nó phù hợp với loại gạch lát ở nhà bạn

 

Kinh nghiệm lựa chọn nước tẩy sàn gạch

 

Mỗi loại hóa chất được tính toán, pha trộn, điều chế thành phần thích hợp và chuyên dụng để mang lại độ sáng cho từng loại sàn gạch. Để đạt hiệu quả bảo vệ sàn tốt nhất, bạn nên đặc biệt lưu ý các loại có đặc tính chống nấm, nhằm giảm sự phát triển và tích tụ của nấm mốc, đặc biệt là ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, bồn tắm, toilet, phòng bếp.

- Nên chọn loại nước tẩy sàn gạch có độ pH gần bằng 7. Độ pH trung tính như vậy thường dễ sử dụng, khi được pha với nước theo tỷ lệ phù hợp sẽ ít gây hại đến bề mặt sàn gạch.

-Bên cạnh đó, đa số hóa chất mang đồ pH trung tính đều có tác dụng diệt trừ vi khuẩn, nấm mốc. Chúng mang hương thơm khá dễ chịu, không nồng hắc, không gây hại cho sức khỏe.

- Hóa chất tẩy rửa công nghiệp cũng có khả năng làm sạch nền nhà. Tuy nhiên đừng nên tự mua chúng về pha chế và sử dụng khi bạn không biết chính xác cách dùng.

- Đối với toilet, bồn tắm, gạch ngói, nên sử dụng nước tẩy có tính kiềm cao với độ pH từ 11-13 để hoàn toàn loại bỏ bụi bẩn, ố vàng trên nền gạch. Tuy nhiên bạn đừng nên dùng chúng quá thường xuyên kẻo sàn gạch sẽ bị mòn bởi tác động của hóa chất.

dung dich ve sinh ron gach
Sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn có lại sàn gạch sạch bong,
trắng sáng nhanh chóng

 

HTP chuyên cung cấp các loại nước tẩy sàn gạch
chất lượng, hiệu quả nhất

 

Bạn đang còn đắn đo lựa chọn loại nước tẩy sàn gạch phù hợp? Bạn chưa biết cách pha chế hóa chất để làm sạch nền nhà? Đừng lo lắng, hãy đến với chúng tôi để căn nhà của bạn trở nên sạch bóng như mới.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu các vấn đề về nhiễm bẩn, chống thấm trên sàn gạch. Sau một thời gian tìm kiếm cách tẩy sàn gạch hiệu quả cao, công ty đã tiếp nhận sản phẩm nước tẩy sàn an toàn và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng tôi không chỉ phân phối sản phẩm nước tẩy sàn gạch tuyệt hảo, mà còn cung cấp dịch vụ vệ sinh và đánh bóng sàn uy tín. Quy trình tẩy rửa, làm sạch được kết hợp với máy chà sàn công nghiệp, pha chế tỷ lệ hóa chất phù hợp. Tất cả đều do nhân viên có tay nghề thực hiện, đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Ngoài ra, công ty xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại  sản phẩm tiên tiến được chế tạo từ công nghệ chà ron. Chỉ cần một quy trình chà ron, thay ron chuyên nghiệp, keo chà ron của chúng tôi cam kết “đánh bay” triệt để mọi vết bẩn, vết ố, nấm mốc gây hại trên các kẽ ron sàn gạch.

 

Nước tẩy sàn gạch
Hãy giúp nền gạch nhà bạn trở nên thật hoàn mỹ với sản phẩm nước tẩy sàn gạch chuyên dụng,
thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe.

 

Với những gợi ý hữu ích để làm sạch sàn gạch trên, hy vọng bạn đọc có thể hoàn toàn quên đi nỗi lo lắng về sàn gạch bị nhiễm bẩn, gây mất thẩm mỹ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để trả lại diện mạo tinh khôi, sáng bóng cho nền nhà của bạn.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png