CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Nên Thuê Đơn Vị Nào Vệ Sinh Mái Ngói Ở Quận 9?

03:07:04 24-04-2024

Mái ngói là cấu trúc cần thiết giúp hoàn thiện ngôi nhà và đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng. Tuy nhiên đây cũng là bộ phận thường chịu các ảnh hưởng từ môi trường dẫn đến việc bám nhiều bụi bẩn cứng đầu. Điều này khiến nhiều gia chủ cảm thấy khó khăn trong việc tự vệ sinh ngôi nhà của mình. Nếu đang tìm kiếm đơn vị vệ sinh mái ngói ở quận 9 uy tín, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.   

Nên Thuê Đơn Vị Nào Vệ Sinh Mái Ngói Ở Quận 9?
Nên Thuê Đơn Vị Nào Vệ Sinh Mái Ngói Ở Quận 9?

Tiêu chuẩn an toàn cần biết khi vệ sinh mái ngói

Việc vệ sinh định kỳ là việc làm cần thiết để lấy lại vẻ đẹp ban đầu cho mái ngói. Tuy nhiên, ng việc này thường không an toàn và có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu không có phương án bảo hộ. Dưới đây là một số tiêu chuẩn an toàn quan trọng khi vệ sinh mái ngói mà bạn cần biết:

  • - Người thực hiện cần được đào tạo bài bản theo quy trình vệ sinh mái ngói từ cơ bản đến chuyên sâu, đặc biệt là được nâng cao kinh nghiệm từ việc làm thực tế.
  • - Có đầy đủ thiết bị bảo hộ trong quá trình vệ sinh mái ngói như mũ bảo hiểm, dây cứu sinh, thang leo,... 
  • - Kiểm tra và đánh giá trình trạng hiện tại của ngói trước khi tiến hành vệ sinh để đảm bảo an toàn và thiết kế đường lên mái ít ảnh hưởng đến xung quanh nhất.
  • - Thông báo cho gia chủ nếu gặp các trường hợp ngói vỡ, nứt nẻ,... để xử lý kịp thời.
  • - Bảo dưỡng các thiết bị vệ sinh định kỳ để tránh xảy ra rủi ro khi đang thực hiện.
Cần phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi vệ sinh mái ngói
Cần phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi vệ sinh mái ngói

Nên tự vệ sinh mái ngói hay thuê đơn vị chuyên nghiệp?

Với những ngôi nhà cao tầng, tự làm sạch mái ngói là một việc khá khó khăn vì không có đủ các dụng cụ cần thiết. Một trong những cách được nhiều người lựa chọn là nhờ các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp để nhanh chóng cải thiện vẻ ngoài của ngôi nhà. Một số lợi ích bạn có thể nhận được khi sử dụng các dịch vụ dọn dẹp này bao gồm:

  • - Nhân viên thực hiện có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống để đảm bảo cho phần mái không bị hư hại sau quá trình vệ sinh.
  • - Các dụng cụ và thiết bị hỗ trợ hiện đại giúp cho việc vệ sinh được đạt được kết quả tốt nhất và theo đúng tiến độ đã đề ra. 
  • - Hạn chế tối đa việc gây tổn hại đến các bộ phận khác của tòa nhà.
  • - Xác định đúng tình trạng hiện tại của mái và đưa ra các phương pháp vệ sinh phù hợp.
  • - Tránh được các trường hợp sử dụng sai hóa chất dẫn đến hư hỏng mái nhà và ô nhiễm môi trường.
Nên thuê đơn vị vệ sinh mái ngói chuyên nghiệp
Nên thuê đơn vị vệ sinh mái ngói chuyên nghiệp

Đội ngũ vệ sinh mái ngói uy tín chuyên nghiệp quận 9

Hồng Tâm Phát là ng ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh mái ngói ở Quận 9 và các quận huyện khác trên thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân ng được đào tạo chuẩn quốc tế cùng máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu, ng ty có thể đáp ứng nhu cầu vệ sinh mái nhà của tất cả mọi người người kể cả những Quý Khách hàng khó tính nhất.  

Hồng Tâm Phát tự hào là một trong những thương hiệu nằm trong top đầu các nhà thầu sở hữu dịch vụ chất lượng cao trong ngành vệ sinh chuyên nghiệp. Để có được thành ng này, ng ty luôn tuân thủ quy trình làm việc và thực hiện đúng tiến độ đã đề ra như cam kết với Quý Khách hàng trước khi tiến hành thi ng. Do vậy, mỗi người sử dụng dịch vụ tại Hồng Tâm Phát đều cảm thấy hài lòng và đạt được kết quả như mong muốn. 

Hồng Tâm Phát là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh mái ngói ở Quận 9
Hồng Tâm Phát là ng ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh mái ngói ở Quận 9

 

Tại Hồng Tâm Phát, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu bất kể bạn lựa chọn dịch vụ một lần, hàng tuần, hàng ngày hay định kỳ mỗi năm. Ngoài ra, ng ty cũng cung cấp các dịch vụ vệ sinh bất kể ngày hay đêm và làm việc trong cả những ngày nghỉ, ngày lễ Tết. Với bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vệ sinh. 

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng Quý Khách hàng sẽ có được những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh hay không. Nếu còn đang loay hoay trong việc tìm kiếm đội ngũ vệ sinh mái ngói ở quận 9, Quý Khách hàng có thể liên hệ với số hotline 0941 500 468 để được tư vấn cụ thể.

Các bài viết khác

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png