CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Keo Chít Mạch Thế Hệ Mới

10:37:06 16-05-2018

Khoảng 10 năm về trước vật liệu xây dựng để chít các đường ron gạch chủ yếu là xi măng. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây sự xuất hiện của keo chít mạch gạch đã dần thay thế xi măng. Vậy đặc điểm nổi bật của keo chít mạch thế hệ mới Saveto là gì?

 

keo chit mach the he moi
Bạn đang sử dụng vật liệu nào để chà ron chống thấm cho nhà tắm của bạn
và công dụng của nó có như trông đợi của bạn

 

Một số loại keo chít mạch thế hệ mới

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại keo chít mạch. Mỗi loại mang một đặc điểm riêng. Sau đây là một số loại keo chít mạch thế hệ mới trên thị trường như keo ron Thái, keo werter,... Tuy nhiên, loại keo nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng lại chính là keo Saveto.

Những loại keo chít mạch này mang nhiều đặc tính mà xi măng không có. Nếu so sánh giữa các loại keo chít mạch này với xi măng thì chắc chắn những loại keo này vượt trội hơn hẳn và được nhiều người lựa chọn hơn.

 

Keo chít mạch thế hệ mới
Keo chà ron Saveto sở hữu tính năng chống thấm cao, chi phí hợp lý,
phù hợp với mọi công trình và vị trí trong ngôi nhà

 

Sau nhiều năm nghiên cứu công ty keo chà ron hai thành phần đã nghiên cứu và sáng chế ra loại keo chà ron Saveto nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tuy mới được đưa ra thị trường nhưng keo chà ron Saveto đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là các chủ đầu tư. Vậy keo chà ron Saveto có điểm gì nổi bật so với các loại keo chà ron khác mà lại nhận được sự quan tâm của nhiều người đến vậy. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của keo chà ron Saveto. Hãy cùng tham khảo nhé.

 

keo chit mach the he moi
Bạn đã biết tới keo chà ron Saveto và những công dụng đặc biệt của chúng

 

Điểm nổi bật của keo chít mạch thế hệ mới Saveto

 

- Dòng keo này có tới 18 màu sắc cơ bản. Vì vậy, có thể sử dụng cho mọi loại gạch khác nhau mà không phải lo đường ron gạch có màu khác. Keo Saveto không những có thể làm sạch những đường ron gạch khó vệ sinh như các đường góc cạnh, khó vệ sinh mà còn rất hiệu quả.

- Độ chống thấm cao nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho những đường ron gạch tại những nơi ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh mà không bị mọc rêu.

- Độ bền có thể lên tới 10 năm sử dụng. Quy trình thi công và chít các đường ron gạch được thực hiện một cách dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt là không gây ra tiếng ồn và để lại mùi hôi khó chịu và lâu.

- Khi chít mạch gạch bằng keo Saveto mà các đường ron này bị bụi bẩn thì chỉ cần lau nhẹ là các đường ron gạch sẽ sạch như mới. Khác với xi măng thường bị nứt tại các đường ron thì khi chít mạch bằng keo chà ron thế hệ mới Saveto thì bạn không phải lo. Bởi kết cấu của keo chà ron có độ đàn hồi và liên kết cao nên khi gặp các tác động từ môi trường thì các đường ron gạch cũng không bị nứt.

- Bề mặt ron vẫn sáng mịn kể cả thời gian sử dụng lâu dài. Tính chống thấm cao, chi phí rẻ, phù hợp với mọi công trình và vị trí.

chống thấm đường ron gạch
Keo chà ron Saveto đặc biệt hữu dụng khi thi công chà ron chống thấm nhà tắm, toilet, bể bơi,...

 

Keo chà ron Saveto là sản phẩm được phân phối độc quyền của công ty chúng tôi. Với sự kết hợp của hai thành phần là epoxy và polyme giúp sàn nhà không những bóng mà thời gian sử dụng còn lâu hơn.

 

Với tiêu chí không ngừng sáng tạo, không ngừng vươn xa chúng tôi tự tin và khẳng định mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông.

 

Hãy Tham Khảo Video thực tế của chúng tôi:

 

Video:Thay ron phòng khách - Chà ron chuẩn quốc tế!

Video:Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video:Keo chà ron chống thấm, chống bám bụi bẩn - Saveto từ Ý

 

CHE DO BAO HANH

 

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png