CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Hướng Dẫn Làm Sạch Nền Gạch Bông

10:50:46 16-05-2018

Hướng Dẫn Cách Làm Sạch Nền Gạch Bông

 

Sàn gạch bông mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng các vết bẩn cứng đầu bám trên sàn gạch bông khiến cho gạch bông trở nên bị mờ xỉn. Do đó, công việc này luôn là mối bận tâm của hầu hết các chị em trong việc dọn dẹp nhà của. Vì vậy, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách làm sạch nền gạch bông vô cùng đơn giản và hiệu quả.

 

Hướng dẫn làm sạch nền gạch bông
Hiện nay nhiều người sử dụng gạch bông để ốp lát vì tính thẩm mỹ cao của nó

 

Cách làm sạch nền gạch bông cũ mờ xỉn bằng bột mì, bột gạo và dầu ăn

Gạch bông là một loại gạch trang trí nhà bền đẹp được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng gạch bông trở nên bám bẩn, ố màu. Điều này khiến các chị em vô cùng đau đầu. Nhưng chỉ với 4 bước có bản dưới đây mọi lo lắng của chị em sẽ bay biến ngay lập tức:

Bước 1: Lau sàn nhà bằng nước sạch và để khô

Bước 2: Trộn hỗn hợp bột mì, bột gạo lại với nhau

Bước 3: Sử dụng một tấm vải bọc hỗn hợp trên lại

Bước 4: Lấy bọc vải đã được bọc hỗn hợp ở bước 3 chà vào nền gạch bông cho đến khi sáng bóng. Sau đó, đợi khoảng một vài tiếng dùng nước sạch lâu lại sàn nhà để có một sàn nhà như ý.

cach lam sach nen gach
Tuy nhiên việc vệ sinh nền gạch bông cũng cần được chú ý vì nó rất dễ bị nhiễm bẩn

 

Cách làm sạch nền gạch bông đơn giản bằng bột mì, bột gạo và dầu ăn

Đối với những vết bẩn có chứa dầu mỡ trên sàn nhà bạn không nên lau sàn nhà bằng nước trước mà rắc trực tiếp bột bạo và bột mì lên trên vết dầu ăn đó. Sau đó, bạn dùng bàn chải khô chà bong lớp bột này đi là sẽ có một sàn nhà gạch bông sạch bong dầu mỡ

 

Làm sạch nền gạch bông bằng cách thay ron gạch mới

 

Sau một thời gian dài sử dụng các ron gạch ở nền gạch bông cũng đã bị bong tróc, nấm mốc và trở nên đen. Điều này làm mất đi vẻ đẹp của sàn gạch bông. Vì vậy bạn có thể sử dụng một biện pháp vô cùng nhanh chóng đó là bút kẻ ron gạch hoặc thay ron gạch mới bằng keo ron gạch.

Keo ron gạch với rất nhiều màu sắc, thích hợp với mọi loại gạch do đó bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ phù hợp với nền gạch bông của bạn. Thêm vào đó keo ron gạch có đường ron mịn màng như lớp tráng men sứ, chống nấm mốc, bền chặt với thời gian lên đến 10 năm giúp ron sàn gạch của bạn như được thay một tấm áo mới đẹp đẽ, sáng sủa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo ron sàn gạch như keo Saveto của Ý, keo ron Hàn Quốc, keo ron Trung Quốc, và keo ron của Mỹ...để bạn chọn lựa.

 

cach lam sach nen gach
 Keo ron sàn gạch Saveto mang lại vẻ đẹp sáng bóng cho sàn gạch bông của bạn

 

Những lưu ý để nền gạch bông luôn sạch và sáng bóng

 

Để sàn gạch bông luôn sạch đẹp và sáng bóng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Để sàn gạch bông luôn sáng bóng, sạch đẹp và giữ được độ bền cao thì bạn phải luôn phải giữ cho sàn nhà sạch sẽ. Bạn nên tạo cho mình một thời gian cụ thể theo định kì thường xuyên để làm sạch sàn nhà sau một thời gian nhất định

- Khi sàn nhà xuất hiện các vết bẩn bạn nên xử lí ngay lập tức vì vết bẩn càng để lâu sẽ càng khó vệ sinh. Thêm vào đó, nếu các vết bẩn để lâu sẽ bị khô lại làm cho trong quá trình vệ sinh phải chà sát mạnh hoặc dùng chất tẩy rửa, điều này khiến cho sàn gạch trở nên dễ dàng bị trầy xước và bạc màu.

- Trừ các vết bẩn do dầu mỡ tạo nên thì với các vết bẩn khác để làm sạch hiệu quả và nhanh chóng bạn nên làm ướt sàn nhà trước rồi mới sử dụng nước lau sàn hay các biện pháp làm sạch khác. Lưu ý rằng các vết bẩn do dầu mỡ gây ra không nên để quá một giờ.

Hướng dẫn làm sạch nền gạch bông
Thay mới ron gạch khi ron gạch lâu ngày bị ố, đen và bong tróc để sàn gạch luôn như mới

 

Nếu bạn đang có nhu cầu về thay ron gạch hay mua keo ron gạch, bút kẻ ron gạch hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các dòng keo ron gạch tốt nhất như Saveto của Ý, hay keo của các hãng Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc. Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp các bạn biết cách làm sạch nền gạch bông một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Chúng tôi xin giới thiệu video thực tế công trình:

Video: Cách chít keo chà ron (bắn keo chà ron) Saveto - Italia 

Video: Keo ron tốt nhất - Keo chà ron chống bụi bẩn Saveto - Italia

Video: Hướng dẫn thi công keo chà ron gạch Saveto - Italia 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png