CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Dung Dịch Vệ Sinh Ron Gạch

07:24:02 11-05-2018

Sau khi xây nhà xong thì khoảng 2-3 tháng mà các bạn không vệ sinh đường ron thì ron gạch sẽ bị ố đen, mất thẩm mỹ. Để giải quyết vấn đề này thì nhiều đơn vị đã đưa ra các loại dung dịch vệ sinh khác nhau. Nhưng cách sử dụng dung dịch này thì không phải ai cũng làm đúng. Dưới đây, cách tôi xin hướng dẫn cách sử dụng dung dịch vệ sinh ron gạch tốt nhất.

 

dung dich ve sinh ron gach
Đường ron bị ố vàng sau thời gian sử dụng và không được vệ sinh đúng cách

 

Nguyên nhân làm ron gạch bị ố đen khắp nơi

 

Khi ốp lát sàn gạch, người thợ xây dựng thường sẽ lát một lớp vữa hoặc sử dụng keo chà ron để gắn kết giữa các viên gạch. Những đường liên kết này sẽ tăng tính thẩm mỹ cho sàn gạch đồng thời chống thấm nước. Tuy vậy, sau một thời gian thì lớp này sẽ không còn sạch sẽ, trắng như ban đầu mà xuất hiện những vết ố.

Vết ố này theo thời gian sẽ ngày càng đen lại nếu các bạn không vệ sinh ngay. Đặc biệt là ở những nơi có độ ẩm cao như nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng tắm. Một số yếu tố làm ron gạch bị đen như:

- Thời tiết nước ta nóng ẩm là môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu mọi người sử dụng dung dịch vệ sinh quá nhiều có thể làm bong tróc đường ron.

- Đội ngũ thi công xử lý công đoạn chét ron gạch không cẩn thận, muốn đẩy nhanh tiến độ. Điều này làm ron sàn gạch sẽ bị co ngót sau khi khô, khiến khó đảm bảo độ kết dính cho sàn gạch. Làm bụi bẩn, nước bẩn bám nhanh vào đường ron.

- Đường ron thi công bằng xi măng trắng không có khả năng chống thấm nước. Vì vậy, dễ bị xuất hiện nấm mốc, vi khuẩn phát triển nhanh làm sàn gạch bị ố nhanh.

Dung dịch vệ sinh ron gạch
Đường ron trắng sạch sẽ giúp bạn nhẹ nhàng hơn trong việc vệ sinh nhà cửa hàng ngày

 

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh ron gạch sạch đẹp, nhanh chóng

 

Để có thể vệ sinh được đường ron thì các bạn phải lựa chọn đúng dung dịch vệ sinh ron đúng. Vì mỗi loại gạch khác nhau thì có độ bền, độ cứng khác nhau. Nếu bạn sử dụng dung dịch không phù hợp sẽ khiến ron bị bong tróc, mài mòn, không còn đẹp như lúc mới làm. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh ron gạch của công ty chúng tôi. Đây là sản phẩm vệ sinh đột phá, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

 

Dung dịch vệ sinh ron gạch
Dung dịch vệ sinh ron gạch mà chúng tôi nhắc đến ở đây là hóa chất Carelex 

 

Sau khi chọn được sản phẩm dung dịch vệ sinh phù hợp thì các bạn có thể bắt đầu vào việc vệ sinh đường ron sạch sẽ. Sau đây là quy trình vệ sinh khoa học mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với cách sau thì các bạn có thể có lại vẻ đẹp trắng sáng cho ron gạch nhà bạn.

Bước 1: Các bạn chuẩn bị sẵn sàng những dụng cụ cần thiết cho việc vệ sinh. Một số dụng cụ như dung dịch vệ sinh ron, bàn chải nhỏ, máy hút bụi, vải mềm, máy chà sàn,... Khi các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng như vậy thì các công đoạn sau sẽ làm rất dễ dàng.

Bước 2: Các bạn trước hết làm sạch sàn nhà như hút bụi trước khi vệ sinh. Sau đó, xịt trực tiếp hóa chất vệ sinh ron lên từng đường ron. Thời gian chờ hợp lý nhất là từ 1-5 phút. Nếu các bạn tẩy luôn thì dung dịch sẽ không phát huy được hết công dụng. Còn để quá lâu thì sẽ làm mòn hoặc bong tróc lớp ron gạch.

Bước 3: Các bạn dùng bàn chải mềm để chà nhẹ trên đường ron. Sau đó dùng vải mềm để chà lên dung dịch để lấy đi vết bẩn bám trên ron gạch.

Bước 4: Cuối cùng, các bạn vệ sinh nước và dung dịch hóa chất xung quanh đường ron và trên sàn nhà. Các bạn có thể dùng máy đánh sàn để tạo độ bóng cho sàn nếu muốn.

Dung dịch vệ sinh ron gạch
Bạn sẽ hoàn toàn với kết quả mà dung dịch vệ sinh ron gạch mang lại

 

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp đến các bạn cách sử dụng dung dịch vệ sinh ron gạch chuẩn nhất, tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất về chà ron.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png