CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Dung Dịch Tẩy Trắng Ron Gạch

03:34:42 16-05-2018

Dung dịch tẩy trắng ron gạch hiện nay đang được sử dụng khá phổ biển để đem đến sự sáng đẹp cho sàn nhà. Dung dịch này sẽ giúp những đường ron trên sàn gạch luôn được sáng bóng. Với thành phần tẩy rửa mạnh có trong dung dịch bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được mọi vết bẩn. Vậy đây có phải là phương pháp tốt nhất? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về dung dịch này.

 

dung dich tay trang ron gach
Bạn có đang lo ngại về vấn đề ron gạch bi đen những tìm đủ phương pháp
cũng không thể giải quyết triệt để được vấn đề này?

 

Dung dịch tẩy trắng là giải pháp cho những vết ố trên ron gạch

 

Dung dịch này dùng để làm sạch các đường ron gạch hay còn được gọi là đường mạch của gạch ốp. Dung dịch này thường được sử dụng rất nhiều ở các công trình hay các gia đình.

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch tẩy trắng đối với ron gạch

+ Để tẩy trừ vết bẩn ở ron gạch hiệu quả thì trước tiên bạn cần tìm hiểu về tính chất của từng loại gạch để không gây ảnh hưởng tới gạch. Có nhiều loại gạch lót sàn khác nhau như: gạch Granito, gạch ceramic, sàn đá Granite, gạch bóng kiểng,…

+ Dung dịch tẩy trung tính thường có độ PH bằng 7, đây là sản phẩm bạn nên ưu tiên vì nó rất dễ dùng và ít gây ảnh hưởng đến gạch.

+ Khi phát hiện đường ron gạch bị bẩn hay ố vàng bạn nên vệ sinh ngay, càng để lâu thì tình trạng bẩn càng nghiêm trọng và việc vệ sinh sẽ trở nên khó khăn hơn.

+ Sử dụng các dung dịch tẩy trắng có kết hợp với một vài phụ gia chống nấm mốc sẽ đem đến hiệu quả cao hơn đối với các khu vực ẩm ướt.

+ Bạn không nên trộn lẫn các loại dung dịch khác nhau. Nó không chỉ gây ảnh hưởng tới đường ron gạch, gạch lát mà thận chí còn tác động đến sức khỏe của bạn.

Dung dịch tẩy trắng ron gạch
Tẩy trắng ron gạch sẽ giúp bề mặt gạch của bạn không còn u ám, thiếu sức sống
và mỹ quan của ngôi nhà sẽ được lấy lại.

 

Tại sao bạn nên sử dụng dung dịch tẩy trắng ron gạch
của công ty chúng tôi?

 

- Đây là sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu, vì vậy chất lượng luôn đảm bảo hàng đầu tại thị trường.

- Dung dịch này sẽ nhanh chóng lấy đi các vết bẩn, vết ố một cách dễ dàng, không làm tốn thời gian của bạn.

- Màu ron được giữ sạch trong thời gian dài.

- Sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như đến độ bóng, bền của gạch lát.

- Mức giá cạnh tranh trên thị trường.

dung dich tay trang ron gach
Dung dịch tẩy trắng ron gạch chúng tôi là dung dịch Carelex đến từ Hàn Quốc

 

Đường ron gạch sẽ luôn được sạch sẽ trong thời gian dài

 

Chúng tôi không chỉ được biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp dung dịch tẩy trắng dành cho ron gạch, mà còn chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, xử lý các vết ố trên ron gạch hay sàn nhà, chống thấm, đánh bóng và làm sạch sàn đá,...Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chúng tôi luôn hiểu rõ mong muốn của khách hàng và đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi cố gắng hoạt động và ngày càng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ tốt nhất lượng nhu cầu lớn trên thị trường. Nhanh chóng cập nhật những phương thức mới để đem đến các dịch vụ hiện đại, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

 

dung dịch tẩy trắng ron gạch
Bên cạnh dịch vụ tẩy trắng ron gạch thì chúng tôi cũng có dịch vụ vệ sinh, sữa chữa nhà cửa
với mục đích mang lại một không gian sống thật sạch sẽ và an toàn đến với bạn

 

Trên đây là những thông tin về dung dịch tẩy trắng ron gạch mà chúng tôi mang đến với mọi khách hàng. Bạn có thể tham khảo bài viết trên để có được lựa chọn tốt nhất. Nếu các bạn còn bất kì băn khoăn hay muốn sở hữu sản phẩm này thì hãy liên lạc với chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất dành cho quý khách.

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png