CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Chất Tẩy Nền Gạch

09:10:55 16-05-2018

Nền gạch là nơi tiếp xúc với nhiều người, nên không thể tránh khỏi những vết bẩn, vết xước cứng đầu. Bên cạnh việc sử dụng mẹo dân gian để làm sạch nền gạch, thì nhiều người nghĩ tới chất tẩy nền gạch hiệu quả mà nhanh chóng. Dưới đây, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu hóa chất tẩy sàn gạch loại nào tốt, nhanh chóng, hiệu quả nhé.

 

Chất tẩy nền gạch
Bạn đã từng nghe qua chất tẩy nền gạch xử lý nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu chưa?

 

Chất tẩy nền gạch loại nào hiệu quả?

 

Tại các cửa hàng bán gạch, bạn dễ dàng mua được rất nhiều loại chất tẩy nền gạch. Tùy theo người dùng muốn sử dụng chất tẩy sàn gạch cho loại gạch nào mà người bán sẽ tư vấn giúp. Tuy nhiên, hiện nay nhiều loại chất tẩy sàn gạch có nhãn mác trôi nổi; chính vì vậy người dùng dễ mua phải những loại chất tẩy kém chất lượng, sớm làm hỏng đi lớp men gạch.

 

chat-tay-nen-gach
Nền gạch cần được vệ sinh khi có dấu hiệu ố màu, thấm nước

 

Xin giới thiệu tới các bạn, hóa chất độc quyền của chúng tôi chuyên tẩy sạch các loại vết bẩn cứng đầu trên nền gạch. Đảm bảo chỉ với một quy trình, nền gạch nhà bạn sẽ sạch như mới, mà không làm hại men gạch.

Hóa chất tẩy ron nền gạch tại đơn vị chúng tôi được nhập khẩu độc quyền từ Ý, có thể đánh bay tất cả những vết bẩn lâu ngày, vết ố vàng cho đến vết nấm mốc khó chịu. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối chất tẩy ron nền gạch đến hàng trăm công ty, doanh nghiệp, cửa hàng trên toàn quốc. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sản phẩm tại công ty chúng tôi. Bởi đơn vị chúng tôi luôn cam kết, sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả lên đến 99.9%. Hãy sử dụng chất tẩy sàn gạch tại công ty chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt, với giá thành tốt nhất thị trường.

 

Lưu ý khi chọn mua, sử dụng chất tẩy sàn gạch

 

- Đầu tiên, trước khi mua chất tẩy sàn gạch, người dùng cần xác định chính xác nền gạch muốn tẩy rửa thuộc loại gạch nào. Hiện nay, có rất nhiều loại gạch, cần được phân biệt rõ ràng để trong quá trình tẩy sạch nền gạch không làm hỏng lớp men gạch bên trên như lớp chống trơn, lớp bóng của gạch.

- Để có thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu, hóa chất tẩy sàn gạch có thành phần axit rất mạnh; chính vì vậy, khi chọn mua chất tẩy sàn gạch cần chọn loại có độ axit vừa phải để không làm hại men gạch.

chất tẩy nền gạch
Lựa chọn đúng loại chất tẩy nền gạch, bạn sẽ có một sàn gạch sạch sẽ, an toàn, tiện nghi

 

- Những loại chất tẩy sàn gạch đang được sử dụng nhiều nhất có dạng clo và oxy , tuy nó có khả năng đánh bật vết ố bẩn nhanh chóng, nhưng không được dùng chúng cho các nền gạch có màu đen vì có thể sẽ làm phai màu gạch.

- Những loại hóa chất tẩy sàn gạch, với đặc tính mang đến độ sáng bóng cho sàn gạch; người dùng nên chọn loại chất tẩy có khả năng chống nấm mốc, để có thể hạn chế tối đa sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc trong các môi trường có nền gạch ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp, bể bơi,…

- Để sử dụng chất tẩy sàn gạch hiệu quả, bạn dùng 1 phần chất tẩy và 9 phần nước, hòa chung hỗn hợp này với nhau. Sau đó, dùng hỗn hợp vừa pha đổ lên nền gạch và chờ khoảng 10 phút. Tiếp theo, dùng bàn chải chà sạch các vết bẩn trên sàn gạch, dội lại nước sạch để rửa nền gạch một lần nữa.

- Đối với nền nhà được lát bằng đá cẩm thạch, người dùng không nên sử dụng hóa chất tẩy sàn gạch mà chỉ nên dùng các loại xà bông loại nhẹ để tẩy rửa.

chất tẩy nền gạch
Để mua được chất tẩy nền gạch chất lượng, liên hệ ngay công ty HTP

 

Hy vọng, qua bài viết này bạn đã chọn được loại chất tẩy nền gạch hiệu quả cho gia đình mình. Đồng thời, biết được cách sử dụng chất tẩy rửa nền gạch mang lại hiệu quả cao mà vẫn bảo vệ men gạch.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png