CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 9

Tin tức

Bộ keo ron chống thấm trong nhà

12:05:00 20-12-2019

Nhiều gia chủ cho rằng trong nhà thì không cần chống thấm vì rất rườm rà, mất thời gian. Tuy nhiên đây là tư duy sai lầm vì nước có thể thấm xuống lớp nền bên dưới thông qua việc lau chùi, cọ rửa sàn nhà. Nhưng đừng lo, HTP sẽ giúp nội thất nhà bạn được chống thấm tốt bằng bộ keo ron chống thấm trong nhà chuyên dụng, đảm bảo nhanh gọn, triệt để, không gây bất tiện trong sinh hoạt gia đình.

 

Bộ keo ron chống thấm trong nhà
“Công thức” chống thấm đơn giản mà hiệu quả không tưởng 

 

Trong quan niệm của nhiều người, chống thấm sàn nhà là phải phủ nhiều phụ gia chống thấm đắt đỏ hoặc sử dụng các loại màng chống thấm mất nhiều công sức. Nhưng thật ra, với sự hiện đại của công nghệ nghiên cứu và máy móc sản xuất vật liệu tiên tiến, việc chống thấm cho bề mặt gạch trong nhà đã đơn giản hơn rất nhiều. Cụ thể, chỉ cần thi công bộ keo ron chống thấm trong nhà 1 lần, mặt sàn sẽ được chống thấm 100%, kéo dài hiểu quả hàng chục năm.

 

Bộ keo ron chống thấm trong nhà
Bên cạnh bộ keo ron chống thấm trong nhà hiệu quả thì bạn cũng phải cần chọn đội ngũ thi công ron gạch đạt tiêu chuẩn

 

Những điều nên biết về bộ keo ron chống thấm trong nhà 

 

Bộ keo ron chống thấm trong nhà là sự kết hợp của 3 loại vật liệu với nhau, đó là: 

+ Bột chà ron thường: dùng để gia cố đáy mạch gạch cho bằng phẳng, tạo cơ sở tốt nhát cho phần men lỏng và keo chà ron bám dính.

+ Men lỏng chống thấm: được sử dụng sau khi gia cố đáy ron. Men lỏng chống thấm sẽ là lớp thứ 2 giúp ngăn chặn các hạt nước thẩm thấu xuống lớp nền bên dưới. 

+ Keo ron men sứ/keo ron 2 thành phần: được sử dụng ở bước thao tác cuối cùng sau men lỏng chống thấm. Trong đó keo ron men sứ dùng để chà ron sàn và keo ron 2 thành phần dùng để chà ron vách tường. Loại keo chà ron này là sản phẩm chà ron gạch cao cấp, có khả năng chống thấm tốt, nhiều màu và có độ bóng sáng giúp trang trí nội thất thu hút hơn. 

Đây là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên giải pháp chống thấm trong nhà siêu đơn giản, tích hợp quy trình chà ron và chống thấm làm 1. Trong đó, mỗi loại vật liệu sẽ đóng vai trò cụ thể, cộng hưởng với nhau để đảm bảo chất lượng đường ron và hiệu quả chống thấm tốt nhất. 

 

Bộ keo ron chống thấm trong nhà
Giải pháp mà chúng tôi đưa ra là cách vừa chà ron vừa chống thấm vừa nhanh gọn
và tiết kiệm nhất từ trước đến nay

 

Chống thấm bằng bộ keo ron chống thấm trong nhà như thế nào? 

 

Các chuyên gia đã tìm ra quy trình chuẩn để chống thấm trong nhà cực kỳ hiệu quả, cụ thể gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Sau khi ốp lát xong, nạo vét kẽ gạch thật sạch sẽ rồi dùng máy hút bụi công nghiệp để hút sạch kẽ gạch một lần nữa.

Bước 2: Pha trộn bột chà ron rồi chít một lớp ở đáy mạch, đảm bảo làm kín và phẳng đáy mạch sao cho thấp hơn mặt gạch 5mm. 

Bước 3: Sau đó, pha men lỏng chống thấm theo tỉ lệ rồi bơm kín hết đáy đường ron từ 1 tới 2 lần.

Bước 4: Chọn keo chà ron thích hợp với vị trí thi công và gắn vào súng (hoặc pha trộn rồi cho vào lọ nhựa) rồi bơm nhẹ vào kẽ gạch. Lượng keo bơm vào vừa đủ làm đầy kẽ gạch.

Bước 5: Dùng bi vét ron (hoặc miếng nhựa vét ron chuyên dụng) để căn chỉnh lại đường ron cho gọn đẹp. Chờ khoảng 15’ sau thì bóc sạch phần keo ron dư và dùng hóa chất trung tính để vệ sinh lại khu vực vừa thi chà ron chống thấm.

 

Bộ keo ron chống thấm trong nhà
Với quy trình này, bề mặt ốp lát trong căn nhà của bạn sẽ được chống thấm 100%
trong thời gian kéo dài đến 10 năm

 

Chống thấm là điều kiện cần và đủ để bảo vệ ngôi nhà của bạn 

 

Hy vọng rằng sau khi biết đến phương pháp chà ron chống thấm này rồi, bạn sẽ thực hiện đầy đủ quy trình chống thấm cho sàn nhà để ngăn chặn các rủi ro, sự cố thấm gỉ, nhiễm bẩn, bong tróc gạch. 

Và nếu bạn cần đến một đội ngũ chà ron thực hiện nhiệm vụ chà ron chống thấm này, hãy liên hệ với dịch vụ chà ron HTP. Chúng tôi sẽ giúp bạn thi công chà ron chống thấm, bao trọn gói bộ keo chà ron chống thấm trong nhà, vừa đảm bảo chất lượng vừa được hưởng mức giá siêu ưu đãi.

 

Bộ keo ron chống thấm trong nhà
Chúng tôi cung cấp đầy đủ từ vật liệu, quy trình đến đội ngũ thi công để tiến hành giúp bạn chà ron trong nhà 

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png